ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนุ่มส่งฟักทองผู้ซื่อสัตย์ VS ชาย(คล้ายตำรวจ)ขอฟักทอง

7 ก.พ. 2560 N/A views

หวังว่าคงจะมีคำตอบ (จากผู้เกี่ยวข้อง) ในเหตุการณ์ดังกล่าว โดยผู้ใช้ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า Muzeed Pop ได้โพสคลิปวีดิโอมีเรื่องราวดังต่อไปนี้

เมื่อหนุ่มขับรถส่งฟักทองถูกชายแต่งตัวคล้ายตำรวจ (รถยนต์ก็คล้ายเช่นกัน) เรียกให้จอด หนุ่มส่งฟักทองจึงให้เพื่อนตั้งกล้องบันทึกวีดิโอฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า และชายที่แต่งตัวคล้ายตำรวจได้กล่าวว่า “ของแซ่บมาแล้วน้องจ๋า” ก่อนจะขอฟักทองจากหนุ่มคนดังกล่าวประมาณ 3-4 ลูก เพื่อนำไปแกง แต่หนุ่มส่งฟักทองปฏิเสธ และได้บอกชายแต่งตัวคล้ายตำรวจที่ขอฟักทองว่า “ของเถ้าแก่เขาซื้อมา ผมโดนด่าอ่ะดิ”

หนุ่มส่งฟักทองผู้ซื้อสัตย์

หนุ่มส่งฟักทองได้กล่าวอีกว่า “ผมซื่อสัตย์”  จึงทำให้ชายแต่งตัวคล้ายตำรวจถึงกับอึ้ง ก่อนที่เขาจะพูดว่า “ตำรวจขอกิน…เอามา ๆ”  และได้ยืนมาเข้ามาในรถ และหนุ่มส่งฟักทองได้หยิบสิ่งที่เหมือนธนบัตรสีแดงยื่นให้ชายแต่งตัวคล้ายตำรวจ (รถยนต์ก็คล้ายเช่นเดียวกัน) ก่อนจบคลิปหนุ่มส่งฟักทองได้พูดว่า “ดูดิมันเอากูไปร้อยหนึ่งแล้ว”

ในยุคสมัยที่ทุกอย่างคือ “เงิน” และไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพใดสิ่งที่สำคัญที่สุดคงไม่ใช่เงิน หากคือความสัตย์ตรงต่อวิชาชีพตนเอง แต่ก็อีกนั้นแหละ

เครดิต :  Muzeed Pop

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ