ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนุ่มอินเดียเข็น BMW ลงแม่น้ำ เหตุอยากได้ Jaguar

15 ส.ค. 2562 N/A views

เมื่อไม่ได้ดั่งใจในความคาดหวังที่มากจนเกินไป ความผิดหวังที่รุนแรงย่อมเกิดขึ้นเป็นธรรมดา ซึ่งเรื่องดังกล่าวอาจจะคล้ายกับชีวิตของชายหนุ่มชาวอินเดียคนนี้ เมื่อพ่อแม่ได้ซื้อรถยนต์สัญชาติเยอรมนีอย่าง BMW เป็นของขวัญวันเกิดให้เขา แต่เขากลับตอบสนองความหวังดีด้วยการเข็นรถคันดังกล่าวลงไปในแม่น้ำ

ตามรายงานของสำนักข่าว NDTV เผยว่าชายคนดังกล่าวได้รับ BMW Series 3 เป็นของขวัญวันเกิดจากพ่อแม่ของตนเอง แต่มันไม่ใช่รถยนต์ที่เขาต้องการ และแทนที่เขาจะบอกว่ารถยนต์จากค่าย Jaguar ต่างหากคือสิ่งที่เขาต้องการ แต่ชายหนุ่มคนนี้กลับประชดพ่อแม่ด้วยการเข็นมันลงไปในแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว

จากในคลิปที่เผยแพร่อยู่บนโลกออนไลน์จะเห็น BMW Series 3 สีขาวคันที่เรากำลังพูดถึงค่อย ๆ จมน้ำ จนกระทั่งลับหายไปจากสายตา แม้สายน้ำจะกลืนกินมันไปแล้ว แต่กอหญ้ากลางแม่น้ำได้ทำให้มันโพล่ขึ้นมาอีกครั้ง ดังนั้นจึงทำให้ชาวบ้านพยายามไปที่รถ และนำมันขึ้นมาจากน้ำ เพราะกลัวว่านี่เป็นอุบัติ และอาจจะมีคนติดอยู่ในรถ

“Akash ไม่พอใจที่พ่อแม่ของเขาไม่ซื้อรถ Jaguar ให้” ตำรวจกล่าวในแถลงการณ์ “ดังนั้นเขาจึงเข็นรถ BMW ลงไปในแม่น้ำ”

เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่ายังไม่ได้ตั้งข้อหาของชายคนนี้ เนื่องจากมีการอ้างว่าเขามีอาการทางจิต และกำลังอยู่ในระหว่างการรักษา

BMW-Series-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด