ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หน้าฝนใครว่ารถไม่ต้องล้าง !!

21 มิ.ย. 2559 N/A views

ถึงช่วงหน้าฝนทีไร คนรักรถแบบเรา ๆ นั้นเป็นต้องน้ำตาตกกันทุกทีเมื่อรถที่เพิ่งล้างอย่างบรรจงกลับถูกน้ำฝนละเลงในพริบตา พร้อมของแถมเป็นเศษหิน ดิน ทราย ศัตรูตัวร้ายของสีรถ

ล้างรถหน้าฝน

ล้างรถหน้าฝน

หน้าฝนใครไม่ล้างรถระวังรถแสนรักจะด่างพร้อย สำหรับผู้ที่คิดว่าหน้าฝนล้างรถไปก็เท่านั้น ถือว่าเป็นความเชื่อที่ผิด เพราะน้ำฝนสมัยนี้นอกจากไม่แค่เปรออะเลอะเทอะ แต่ยังมีสารเคมีปะปนมาอีก ลองคิดดูว่าทั้งเศษหิน ดิน ทราย ที่พร้อมจะขูดไถสีรถแล้ว ยังมีสารเคมีช่วยกัดกร่อนอีกแรง ยิ่งน้ำฝนตามแหล่งเมืองใหญ่หรือเมืองอุตสาหกรรมหากปล่อยทิ้งไว้นานแบบไม่ดูแลสีรถจะเสื่อมสภาพไวกว่าเดิมหลายเท่า

ล้างรถหน้าฝน

ล้างรถหน้าฝน

ล้างรถหน้าฝนหากมีเวลาน้อย ให้ฉีดน้ำไล่ฝุ่น โคลน ที่ติดอยู่ออกไปแล้วใช้ผ้าเช็ด หรือหากต้องออกไปข้างนอกแล้วลุยฝนอย่างหนัก พยายามอย่าจอดรถตากแดดเพราะเมื่อน้ำฝนแห้งแล้วจะเกิดคราบพร้อมกับเศษฝุ่น ทราย เกาะสีรถทำให้เวลาล้างออกทำได้ยาก ข้อสำคัญ หากต้องการเช็ดคราบสกปรกต้องใช้น้ำล้างก่อนไม่ควรใช้ผ้ามาเช็ดทันทีเพราะจะทำให้ทรายหรือฝุ่นนั้นขูดสีรถเอาได้ง่าย ๆ

ล้างรถหน้าฝน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : Pixabay