ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หยุดฝันได้แล้ว !?! พบกับ PAL-V Liberty รถบินได้

21 ก.พ. 2560 N/A views

หากเคยฝันถึงการเป็นเจ้าของรถบินได้ ขอให้หยุดฝันได้แล้วครับ เพราะนี้เป็นครั้งแรกของรถบินได้ซึ่งทำหน้าที่ใช้งานในเชิงพาณิชย์ พร้อมจำหน่ายให้จำจองเป็นเจ้าของ

รถบินได้คันนี้ถูกผลิตโดยบริษัท PAL-V สัญชาติดัตช์ PAL-V Liberty สามารถบินได้เป็นไปตามกฏระเบียบความปลอดภัยมาตรฐาน และจะเริ่มขายในรุ่น Pioneer Edition ที่มีราคา $599,000 เมื่อมันเริ่มทำตลาด รุ่น PAL-V Liberty Sport จะถูกแนะนำให้รู้จักในราคา $400,000

PAL-V Liberty

PAL-V Liberty  มีเทคนิคการบินคล้ายเครื่องบินมากกว่าเฮลิคอปเตอร์ (แม้รูปทรงจะเหมือน) ที่ไม่เหมือนคือมันไม่สามารถบินขึ้นจากพื้นดินในแนวตั้ง แต่มันใช้พื้นที่ไม่มากในการพาตังเองขึ้นไปบนอากาศ เจ้าของในอนาคตจะต้องมีใบอนุญาต Gyroplane ซึ่งใช้เวลา 30-40 ชม.ในการฝึกอบรมสำหรับการสั่งซื้อรถบินได้คันนี้

PAL-V Liberty

PAL-V Liberty

PAL-V Liberty จะต้องใช้เวลาประมาณ 5-10 นาที ในการเปลี่ยนแปลงจาก Gyroplane กลายเป็นรถยนต์ เมื่อรถวิ่งบนถนนสามารถทำความเร็วได้ 100 ไมล์/ชม.

PAL-V จะสร้างรถบินได้ในประเทศเนเธอร์แลนด์ และแบรนด์คาดว่าตลาดอเมริกาเหนือจะเป็นตลาดแห่งแรกที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง

PAL-V Liberty

รถบินได้ PAL-V Liberty

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ