ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลักฐานเต็มตัว !!! หนุ่มเซ็ง เด็กแถวบ้าน เอาสีมาทารถเล่น

18 ก.ย. 2560 N/A views

สำหรับคนที่มีรถยนต์ และมีที่พักอาศัยที่ไม่มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว โดยอาจจะจอดตามหน้าบ้าน หรือจอดริมถนน แล้วจะทำอย่างไรหากตื่นมาพบรถยนต์ของตัวเองมีสภาพที่ไม่เหมือนกับตอนที่เจอเมื่อครั้งสุดท้าย อย่างเช่นเหตุการณ์ที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ตอนนี้ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ก “Nut Khaijeaw” ได้แชร์รูปภาพรถยนต์ พร้อมกับ ข้อความต่อไปนี้

“มีลูกได้ แต่มีความรับผิดชอบไม่ได้ อย่ามีมันเลยครับ อีสั_

ลูกมึงเล่นทาสีบ้านบนรถกูเลย จ้าาาาาาาาาา

ถ่ายรูปเด็กไว้ ลูกมึงเหลืองยันกระเจี๊_ว ยังกล้าบอกว่าลูกไม่ได้ทำอีก จ้าาาาาาาาาา

ตำรวจก็ไม่พิจารณาหลักฐานกูเลย จะเอาคลิปวีดีโอ จ้าาาาาาา

สังคมป่วยเพราะคนแบบนี้มีมากขึ้นทุกวัน เห็นแก่ตัว ติดสินบน หน้าด้าน

สุดท้ายลอยนวล แล้วคนดีๆเสียเปรียบคนพวกนี้แล้วคนดีจะดีไปทำไม อื่มมมม มันน่าคิด

#ไม่เครียดหรอก #สีน้ำเงินก็น่าจะสวยนะ #ล้อก็เก่าแล้วด้วย”

ในภาพเป็นรถยนต์ Mazda3 สีแดงที่ฝากระโปรงหน้า และด้านข้างฝั่งซ้ายเลอะไปด้วยสีเหลือง ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่ามีเด็กระแวกบ้านได้นำสีมาทารถของตน เมื่อตนพบเห็นเด็กกลับวิ่งหนี และไม่ได้ตามไปเพราะเป็นห่วงรถ หลังจากนั้นได้เข้าสอบถามไปยังพ่อ และแม่ของเด็กคนดังกล่าว แต่กลับได้รับการปฏิเสธว่าลูกของตนไม่ได้ทำ

เมื่อเจ้าของรถไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับถูกกลับปฏิเสธไม่รับแจ้ง เพราะต้องนำวีดิโอตอนก่อเหตุมาแสดงเป็นหลักฐานก่อนถึงจะรับแจ้งความ

หลังจากนั้น “Nut Khaijeaw” ได้นำรูปภาพของเด็ก พร้อมกับระบุว่า “ลูกฉันเปล่าทำ ไปหาหลักฐานมา เขาว่างี้” มาโพสต์ไว้ในช่องแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าว

นอกจากนี้มีผู้เข้ามาให้กำลังใจเจ้าของรถคันดังกล่าวให้เป็นจำนวนมาก และมีบางความคิดเห็นที่เป็นการตั้งคำถาม และเป็นเรื่องที่สะท้อนสังคมปัจจุบัน “พ่อแม่รังแกฉันเด็กจะต้องโตมาในสังคมแบบไหน ถ้ามีพ่อแม่คอยให้ท้ายแบบนี้ ”

โดนเด็กเอาสีมาทารถเล่น

เด็กก็คือเด็ก และจะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า แต่นี่จะเข้าข่ายคำพูดที่ว่า “พ่อแม่รังแกฉัน” หรือไม่นั้น คงได้แต่ให้หลักฐาน และภาพเป็นผู้ตัดสิน

เครดิต : Nut Khaijeaw

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ