ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลุดหรือตั้งใจ !! Mini Paceman 2013

12 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mini มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุดมีภาพ หลุดของ Mini Paceman 2013 ถูกโพสหลาอยู่ในนิตยสารออนไลน์ ของมินิ ซึ่งมีการโชว์รูปลักษณ์ภายนอกที่ถอดแบบมาจาก Mini Countryman ไม่แน่ว่า มินิอาจจะเปิดตัว Countryman โฉมใหม่นี้ในงานปารีส มอเตอร์โชว์ ที่จะถึงนี้

Mini Cooper Countryman 2011

Mini Cooper Countryman 2011

นอกจากนี้ Mini Paceman ยังใช้โครงสร้างเดียวกันกับ Mini Countryman แต่โหลดต่ำกว่าเล็กน้อยเพิ่มความสปอร์ต แล้วหลังคารถที่ออกแบบให้เตี้ยและยังมีน้ำหนักของตัวรถที่เบากว่า ถึง 20 กิโลกรัม พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อพร้อมเวอร์ชันต่างๆถึง 4 เวอร์ชั่นไม่ว่าจะเป็น Paceman Cooper, Cooper D, Cooper S และ Cooper SD

Mini Paceman

Mini Paceman

เมื่อเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่าง Mini Paceman และ Mini Countryman ไม่ต่างกันมากนักสำหรับคนชอบความสปอร์ตแล้วต้องแนะนำ Mini Paceman ด้วยดีไซน์ที่เฉียบและดูเท่ห์กว่า

Mini Paceman

Mini Paceman

ในส่วนของราคา MINI Paceman 2013 นั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่จากข่าววงในคาดว่าน่าจะราคาสูงกว่า Mini Countryman 1,500 ยูโรโดยประมาณครับ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ Mini ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ มินิ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ