ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หล่อ เท่ Mercedes-benz C-Class C200

29 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับวันนี้ของเอาใจสาวๆ หรืออาจรวมไปถึงหนุ่มๆ ด้วยก็ได้นะค่ะ สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง อย่าง  กวิน ดูวาล หรือภาษาอังกฤษ Gavin Duval ที่มาพร้อมกับเสียงเพราะๆ และหน้าตาหล่อ ที่กำลังมีผลงานเพลงอันโด่งดังอยู่ในตอนนี้อย่างเพลง รักแต้องเปิด(แน่นอก)  และมาพร้อมกับรถคู่ใจที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวอย่าง Mercedes-benz C-Class C200 (เบนซ์ ซี-คลาส 200)

 Mercedes-benz C-Class C200

Mercedes-benz C-Class C200

Mercedes-benz C-Class C200 รถยนต์ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและความหรูหราตามแบบฉบับ Mercedes-benz ที่มาพร้อมกับการออกแบบอย่างละเมียดละไม จนสัมผัสได้ทั้งความแข็งแกร่งและหรูหราที่ผสานผสานกันอย่างลงตัว อีกทั้งวัสดุคุณภาพที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำของรถยนต์ Mercedes-benz

Mercedes-benz C-Class C200

Mercedes-benz C-Class C200

สำหรับภายในของเจ้า Mercedes-benz C-Class C200 ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับการเลือกสรรค์วัสดุชั้นดีไม่ว่าจะเป็นโลหะหรือไม้ที่ให้ทั้งความหรูหราและโฉบเฉี่ยว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน อาทิไฟส่องสว่างในจุดต่างๆ บริเวณผู้ขับขี่ให้ความสบายต่อผู้ขับขี่มากที่สุด

Mercedes-benz C-Class C200

Mercedes-benz C-Class C200

ส่วนพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Mercedes-benz C-Class C200 นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลแบบ 4 สูบของ the new generation C-Class และแรงบิดสูงถึง 500 นิวตันเมตร อีกทั้งยังมาพร้อมกับการประหยัดน้ำมันแบบดีเยี่ยม มลพิษต่ำ ทำงานได้นุ่มนวลและเงียบอีกด้วยค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes-benz