ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซีวิคหัวร้อนเหตุรถชน แต่พาล ด่า เหยียดคนไทยทั้งประเทศ

23 ต.ค. 2562 N/A views

ใช่หรือไม่ อุบัติเหตุย่อมไม่มีใครต้องการให้มันเกิดขึ้น แต่ถ้าหากหลีกเลี่ยงไม่พ้นผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องก็ควรที่จะรับผิดชอบในส่วนที่ตนเองได้ทำลงไป และบางครั้งเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคู่กรณีก็ไม่ควรที่จะสร้างความไม่พอใจ หรือสร้างความเดือนร้อนให้กับคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเรื่องราวต่อไปนี้ขอให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “โต้ เจ็ทโด้” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ พร้อมข้อความว่า “กลับรถไม่ดูรถ มาทางตรงเลยน่ะเสี่ย ลงมาด่ากุยับเลย ไม่ตะบันหน้าให้ก็บุญแล้ว”

เรื่องราวดังกล่าวเป็นคลิปหลังจากการเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน โดยผู้ถ่ายคลิปถูกชายหัวร้อนคู่กรณีที่ขับรถฮอนด้า ซีวิค ต่อว่าเหยียดหยาม ดูถูก ดูหมิ่นอย่างเสียๆ หาย ๆ อีกทั้งชายคนดังกล่าวยังด่าเหมารวมไปถึงคนไทยทั้งประเทศ และยังไปกว่านั้นยังพูดคล้ายดูหมิ่นเบื้องสูงอีกด้วย แม้ว่าแฟนสาวของชาวคนดังกล่าวจะกล่าวขอโทษคนที่ถ่ายคลิปแต่เขาก็ยังด่าทอต่อไปราวกับว่าโลกมีแต่สิ่งชั่วร้าย

ซีวิคหัวร้อน-2

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีผู้เข้ามารับชมไปกว่า 5.2 ล้านครั้ง ถูกแชร์ไปมากกว่า 4 แสนครั้ง และมีการแสดงความคิดไปมากกว่า 1 แสนรายการ สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงด้วยข้ออ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือมีอาการป่วยบางอย่าง หรืออะไรก็ตามแต่ การกระทำแบบนี้สมควรแล้วหรือไม่

ซีวิคหัวร้อน-1

เครดิต : โต้ เจ็ทโด้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด