ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัว All-new Honda Jazz/Fit ที่บ้านเกิด

23 ต.ค. 2562 N/A views

ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ณ งานแสดงรถยนต์ Tokyo Motor Show 2019 หนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ชาวญี่ปุ่นเตรียมทำการเปิดตัว All-new Honda Fit (หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อว่า Honda Jazz) ต่อสาธารณะชนอย่างเป็นทางการ และมีกำหนดการวางจำหน่ายครั้งแรกในในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ส่วนรายละเอียดที่เราได้จากเว็บไซต์ Global.honda/newsroom จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

All-new-Honda-Jazz-ราคา-8

All-new-Honda-Jazz-ราคา-10

สำหรับรถยนต์รุ่นนี้ที่เดินทางมาถึงเจเนอเรชั่นที่ 4 ยังคงมาพร้อมห้องโดยสารที่ดูกว้างขวาง และมีจุดเด่นในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม การออกแบบถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดใหม่ “คุณค่าทางอารมณ์” ที่ไม่สามารถแสดงเป็นตัวเลขได้ นอกจากนั้น All-new Honda Jazz (เพื่อไม่ให้เป็นการสับสนเราขอเรียกด้วยชื่อนี้) มีรุ่นย่อยให้เลือก 5 แบบเพื่อตอบสนองการไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคน

All-new-Honda-Jazz-ราคา-9

All-new-Honda-Jazz-ราคา-2

All-new Honda Jazz เวอร์ชั่นไฮบริดจะกลายเป็นคอมแพ็คคาร์ของค่ายรุ่นแรกที่มาพร้อมระบบไฮบริดแบบ 2 มอเตอร์ ซึ่ง Honda พัฒนาขึ้นเพื่อคำนึงถึงประสิทธิภาพการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น และในเวลาเดียวกันยังมอบความสะดวกสบายในการขับขี่

All-new-Honda-Jazz-ราคา-1

All-new-Honda-Jazz-ราคา-4

ในแต่ละรุ่นย่อยของ All-new Honda Jazz มาพร้อมเอกลักษณ์ที่มีความเฉพาะตัวโดยเริ่มจาก

การออกแบบ All-new Honda Jazz BASIC 

เริ่มกันที่รุ่นพื้นฐานที่ชื่อว่า BASIC ถูกนำเสนอการออกแบบที่มีคุณภาพสูง และให้ความสะดวกสบาย มันมีคุณสมบัติที่เรียบง่าย และด้านหน้าถูกออกแบบให้มีความน่ารัก อีกทั้งรูปทรงโดยรวมให้อารมณ์ที่นุ่มนวล เส้นสายที่ต่อเนื่อง และลื่นไหล

Honda-Jazz-BASIC

All-new Honda Jazz BASIC

การออกแบบ All-new Honda Jazz HOME 

ถัดมาที่รุ่น HOME มุ่งเน้นให้ความผ่อนคลาย และมีการออกแบบพื้นที่อย่างประณีตพร้อมวัสดุแบบสัมผัสคุณภาพสูงโดยการผสมผสานทั้งวัสดุ และสี ซึ่งรวมถึงเบาะผ้าที่ดูเป็นธรรมชาติที่ทำจากวัสดุคุณภาพสูง พวงมาลัยหุ้มหนัง

Honda-Jazz-HOME

All-new Honda Jazz HOME

การออกแบบ All-new Honda Jazz NESS 

ขยับมาที่รุ่น NESS มีการผสมผสานการใช้สีที่น่าตื่นตาตื่นใจ พื้นผิวที่นั่งเบาะใช้วัสดุกันน้ำ ช่องว่างระหว่างแผงหน้าปัดใช้วัสดุที่ให้สัมผัสที่นุ่ม และรถยนต์รุ่นนี้มีทั้งความเป็นแฟชั่น และสปอร์ต ซึ่งช่วยให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับการขับขี่ไปตลอดเส้นทาง

Honda-Jazz-NESS

All-new Honda Jazz NESS

การออกแบบ All-new Honda Jazz CROSSTAR 

ก้าวขึ้นมาพบกับรุ่น CROSSTAR ที่ภายนอกถูกพัฒนาการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเช่นล้ออะลูมิเนียมขนาด 16 นิ้ว ที่เข้ากันได้ดีกับการขับขี่ทั้งในเมือง และนอกเมือง การออกแบบภายในจะคล้ายกับรุ่น NESS ส่วนคำจำกัดความในสไตล์ของรุ่นนี้คือคอมแพ็คคาร์ที่มีการนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น และทนทาน

Honda-Jazz-CROSSTAR

Honda Jazz CROSSTAR

การออกแบบ All-new Honda Jazz LUXE 

สุดท้ายตัวท็อปอย่างรุ่น LUXE ถูกนำเสนอให้กับผู้คนที่ต้องการพบกับความหรูหรา และความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเบาะหนังแท้ที่มีการออกแบบมาเป็นพิเศษ และการออกแบบในทั้งส่วนของการมองเห็นด้วยสายตา หรือการสัมผัสด้วยมือยังคงมีความยอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร

Honda-Jazz-LUXE

All-new Honda Jazz LUXE

ระบบ Honda SENSING

มาดูในด้านของความปลอดภัย และเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงที่เข้ามาเพิ่มเติมเช่น กล้องหน้าที่ให้มุมมองที่ครอบคุลมบริเวณด้านกว้างของหน้ารถยนต์จะถูกเพิ่มเข้ามาใน Honda SENSING เซ็นเซอร์ 8 ตัวที่ติดตั้งทั้งด้านหน้า ซึ่งรวมถึงระบบลดระยะการเบรกแบบใหม่ เป็นต้น

All-new-Honda-Jazz-ราคา-6

ระบบ  Honda CONNECT 

นี่เป็นครั้งแรกที่ Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ซ) มาพร้อมกับระบบเชื่อมต่อสื่อสาร Honda CONNECT ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาสำหรับรถยนต์ฮอนด้าโดยเฉพาะ เริ่มจาก Honda Total Care Premium ที่ประกอบไปด้วยการให้บริการ 3 แบบได้แก่

1.การควบคุมฟังก์ชั่นรถยนต์ระยะไกลผ่านสมาร์ทโฟน

2.การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินที่เชื่อมต่อรถยนต์กับศูนย์บริการโดยตรง

3.บริการด้านความปลอดภัยแบบเร่งด่วน ที่จะส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเมื่อตรวจพบสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับรถยนต์

All-new-Honda-Jazz-ราคา-3

All-new-Honda-Jazz-ราคา-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด