ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หายไป 7 ปี !!! Nissan Micra กลับมาอีกครั้ง

16 ม.ค. 2560 N/A views

หายหน้าหายตาไป 7 ปีในยุโรป ตอนนี้ Nissan เริ่มต้นทำตลาดในเจนเนอเรชั่นที่ 5 ซึ่งเป็นเจนฯ ใหม่ของ Nissan Micra 2017 (เอเชียเรียก Nissan March )

Nissan Micra 2017

Nissan Micra 2017 (นิสสัน ไมคร้า 2017) สเปคยุโรปคันนี้ประกอบในเมือง Flins ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งดำเนินงานโดย Renault เป็นโรงงานที่ใช้ประกอบรถยนต์ Renault รุ่น Clio และ Zoe ซึ่ง นิสสัน ไมคร้า รุ่นใหม่นี้พร้อมวางขายในเดือนกุมภาพันธ์

nissan-micra 2017

สาเหตุการผลิต Nissan Micra 

จุดเริ่มต้นสำหรับการผลิต Nissan Micra 2017 (นิสสัน ไมคร้า 2017)  รุ่นใหม่นี้ เพื่อการเฉลิมฉลองความการเป็นพันธมิตรระหว่าง Renault-Nissan ซึ่งมีเป้าหมายยกระดับรถยนต์ขนาดเล็กในยุโรปของค่าย

รถใหม่ Nissan Micra 2017

เทคโนโลยี  Nissan Micra

Nissan Micra ในสเปคยุโรปพกพาเทคโนโลยีมาเต็มคัน เช่น ระบบช่วยเตือนจุดบอด ระบบกล้องมีมุมมอง 360 องศา การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนไปยังระบบ Infotainment บนหน้าจอขนาด 7 นิ้ว พร้อมทั้งมีความบันเทิงด้วยระบบเสียง Bose ระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย

All-New Nissan Micra - Power Blue

เครื่องยนต์ Nissan Micra

Nissan Micra เจนฯที่ 5 สเปคยุโรป มีตัวเลือกของเครื่องยนต์ขนาดกะทัดรัดให้เลือก ได้แก่เครื่องยนต์เทอร์โบเบนซิน ขนาด 0.9 ลิตร หรือเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.5 ลิตร ซึ่งส่งมอบขุมกำลัง 89 แรงม้าในระบบขับ FWD สุดท้ายเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.0 ลิตร 73 แรงม้าจะตามมาอีกในไม่ช้า

Nissan Micra

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ