ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อดใจรอ !! Toyota FT-86 Open

1 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด โตโยต้าเตรียมเปิดตัวสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด Toyota FT-86 Open เป็นรถสปอร์ตเวอร์ชั่นเปิดประทุน ที่เปิดตัวต่อเนื่องจากรุ่นพี่อย่าง Toyota GT 86 และ Subaru BRZ รอสปอร์ตยอดนิยม

ภาพสเก็ตซ์ Toyota FT-86 Open

ภาพสเก็ตซ์ Toyota FT-86 Open

สำหรับ Toyota FT-86 Open จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2013 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมที่จะถึง ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อจากสปอร์ตรุ่นพี่อย่าง Toyota GT 86

toyota ft-86 ii concept

toyota ft-86 ii concept

นอกจากนี้ยังมีการเดินหน้าทดสอบรถยนต์สปอร์ต เปิดประทุนก็ยังเต็มที่ เพื่อให้ได้รับการตอบรับแบบดีเยี่ยม โดยทางโตโยต้าเผยว่าถ้าไปไปตามที่คาดไว้ คงจะได้เห็นโฉมใหม่ของ Toyota FT-86 Open  ภายในปีหน้า

ด้าหลัง toyota ft-86 ii concept

ด้าหลัง toyota ft-86 ii concept

ซึ่งตอนนี้ชมภาพสเก็ตช์ยั่วน้ำลายเล่นไปก่อนสำหรับ โตโยต้า เอฟที – 86 โอเพน และโตโยต้ายังมีแย้มออกมาอีกด้วยว่า จะมาพร้อมโครงสร้างแบบ 4 ที่นั่ง ซึ่งมาพร้อมหลังคาแบบดีไซน์ใหม่ทั้งนี้ต้องติดตามกันต่อไปคะ

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ