ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อวดโฉมในไทย Mirage Meets Hello Kitty

13 ธ.ค. 2556 N/A views

อีโค คาร์ น่ารักแบบสุด สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mitsubishi  (มิตซูบิชิ) ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์อีโค คาร์สุดน่ารัก Mirage Meets Hello Kitty ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มีการตกแต่งด้วยลวดลายของการ์ตูนยอดนิยมอย่างคิดตี้ ทั้งในส่วนของภายนอกและภายในห้องโดยสาร

 Mirage Meets Hello Kitty

Mirage Meets Hello Kitty

หลังจากที่ Mitsubishi ได้มีการเปิดตัวรุ่น Mirage Hello Kitty ในญี่ปุ่นกันไปแล้ว รอบนี้ก็ถึงคิวประเทศไทยกันบ้าง ที่ได้นำมาอวดโฉมให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในงาน Motor Expo 2013 โดยเจ้า มิตซูบิชิ รุ่นเฮลโล คิตตี้ นี้เป็นเพียงรถที่จัดแสดงเท่านั้น จึงยังไม่มีการจำหน่ายในขณะนี้

 Mirage Meets Hello Kitty

Mirage Meets Hello Kitty

การออกแบบรูปลักษณ์รถสุุดน่ารักคันนี้ จะเป็นมิตซูบิชิ มิราจ รุ่น GLS Ltd สีขาว ที่มาพร้อมกับชุดแต่งลวดลายเฮลโล คิตตี้รอบคันนี้มีชื่อว่า มิราจ มีต เฮลโล คิตตี้ (Mirage Meets Hello Kitty) อาทิ สติ๊กเกอร์รูปแมวเหมียวคิตตี้เต็มรถ ฝาครอบล้อรูปคิตตี้และในส่วนอื่นๆ อีกมากมาย

 Mirage Meets Hello Kitty

Mirage Meets Hello Kitty

ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่ได้มีการตกแต่งด้วยสีชมพูสดใสและลวดลายน้องเหมียวคิตตี้ในบริเวณต่าง ๆ ทั้งแผงคอนโซลหน้า ผ้าหุ้มเบาะรถ พวงมาลัย หมอนอิง เรียกได้ว่าแฟนๆ คิตตี้พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถอีโค คาร์ รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mitsubishi