ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อวดโฉม Peugeot 308 R Concept

28 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ในว้นนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Peugeot(เปอโยต์) ที่ได้มีการเปิดโฉมรถแฮทช์แบ็กคันล่าสุดที่มาในนาม Peugeot 308 R Concept ซึ่งเป็น Concept Car ที่มาพร้อมกับความดุดัน และความแรงแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

Peugeot 308 R Concept

Peugeot 308 R Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Peugeot 308 R Concept จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความดุดัน ที่มาพร้อมกับตัวถังสีทูโทน ดำ-แดง กรอบไฟทรงโฉบเฉี่ยว และบั้นท้ายสุดโหดด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ อีกทั้งยังเพิ่มความดุดันด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว

Peugeot 308 R Concept

Peugeot 308 R Concept

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Peugeot 308 R Concept นั้น ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Peugeot 308 R Concept นั้น มีพละกำลังสูงสุดถึง 266 แรงม้า แรงบิด 330 นิวตันเมตร

Peugeot 308 R Concept

Peugeot 308 R Concept

Peugeot 308 R Concept มีการขับเคลื่อนแบบเดียวกับ RCZ R มีขนาด 1.6 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด พร้อมทั้งติดตั้งเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป ขับเคลื่อนล้อหน้า สำหรับท่านใจที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Peugeot 308 R Concept นั้น คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Peugeot