ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Peugeot 308 พลิกโฉมดีไซน์ใหม่

15 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Peugeot มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

พูดได้เลยว่าตลาดรถยนต์คอมแพ็กเริ่มมีความแข่งขันมากขึ้น เมื่อเปอโยต์ เปิดตัว Peugeot 308 รถครอบครัวทางแฮทช์แบ็ก พร้อมพลิกโฉมดีไซน์ทั้งหมด ภายนอกบ่งบอกถึงความแข็งแรง ปราดเปรียว ส่วนภายในแสดงถึงความเรียบหรู

Peugeot 308 - Side

Peugeot 308 - Side

Peugeot 308 พลิกโฉมการออกแบบดีไซน์ใหม่ทั้งหมด งานนี้โดดเด่นด้วยกระจังหน้าสไตล์ Floating, ชุดไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟท้ายเป็นขีดเส้นตรงเหมือนกรงเล็บของสิงโตที่เป็นสัญลักษณ์ของเปอโยต์

Peugeot 308 - Interior

Peugeot 308 - Interior

ห้องโดยสารภายในมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานแบบจัดเต็มด้วย จอทัชสกรีนขนาด 9.7 นิ้ว บรรยากาศภายในให้ความรู้สึกที่หรูหราแต่แฝงไปด้วยความเรียบง่าย พวงมาลัยออกแบบบให้มีขนาดที่เล็กพอดีมือจับ ไม่บดบังทัศนวิสัยในการมองเห็น

Peugeot 308 - Side

Peugeot 308 - Side

ภายนอกตกแต่งให้มีความสปอร์ตมากขึ้นด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว เหมาะกับวัยรุ่นยุคไอทีในปัจจุบัน ในเรื่องของราคานั้นจะเปิดเผยในงาน Frankfurt Motor Show วันที่ 10 กันยายนนี้

แฟนๆ Peugeot ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน Super Car & Import Car Show 2013 หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Peugeot ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ