ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

"ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง กับ เจ้า Mazda 3

25 ก.ค. 2556 N/A views

น่ารัก สดใส สำหรับน่าเอกหน้าหวาน อย่าง  “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง ที่มาพร้อมกับรถยนต์คู่ใจ อย่าง Mazda 3 ซึ่งรถยนต์คันนี้เป็นที่ถูกใจของสาวออม เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าไปไหนไปกัน ไปด้วยกันทุกที่ แต่ด้วยงานที่มากมายสาวออมจึงไม่คอยมีเวลาดูแลเจ้ารถยนต์คู่ใจได้มากเท่าที่ควร

 "ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง

“ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Mazda 3 นั้น จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต ที่มาพร้อมกับ กระจังหน้าแบบห้าเหลี่ยม,ซันรูฟ เปิด-ปิดระบบไฟฟ้า,ไฟหน้ารูปทรงบูมเมอแรง และไฟโปรเจคเตอร์แบบ Bi-Xenon พร้อมไฟตัดหมอก,ไฟท้าย LED ดีไซน์หรู เพิ่มเส่น์หด้วยล้ออัลลอยลายสปอร์ตเรียบหรู ขนาด 17 นิ้ว ในรุ่น 2.0L และ 15 – 16 นิ้ว ในรุ่น 1.6L พร้อมยางซีรี่ส์ต่ำเช่นเดียวกับรถสปอร์ตชั้นนำ

Mazda 3

Mazda 3

ภายในห้องโดยสารของเจ้า Mazda 3 ก็มึความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียวที่มาพรอมกับ แผงมาตรวัดแบบ Hoodless Design สไตล์รถสปอร์ตระดับหรู,หน้าจอ MID แสดงข้อมูลการขับขี่ที่หลากหลาย,ไฟต้อนรับผู้ขับขี่ (Welcome light) และไฟบรรยากาศที่แผงประตูและคอนโซลกลาง ให้บรรยากาศสไตล์สปอร์ตและหรูหราลงตัวเหนือกว่ารถระดับเดียวกัน

Mazda 3

Mazda 3

ส่วนพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Mazda 3 นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ MZR 4 สูบ ขนาด 2.0 และ 1.6 ลิตร พร้อมระบบวาลว์แปรผัน S-VT และระบบท่อไอดีแปรผัน VIS ให้แรงบิดสูงตั้งแต่รอบต่ำ ตอบสนองดีในทุกช่วงความเร็ว ด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ 5 สปีด พร้อมระบบแอ๊คทีพเมติก Activematic

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mazda