ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โครงการดีๆ อาชีวะอาสา ตรวจเช็ครถฟรี ในวันสงกรานต์ จ้า

12 เม.ย. 2559 N/A views

สำหรับเพื่อนๆ ที่เดินทางไกลกลับบ้าน ไปเที่ยว รู้กันหรือยังครับว่า มีโครงการดีๆ อย่าง อาชีวะอาสา รอตรวจเช็ครถฟรี ให้กับเพื่อนๆ ระหว่างเดินทางนะครับ รายละเอียดตามนี้เลย

ป้าย2

อาชีวะอาสา ตรวจเช็ครถฟรี ในวันสงกรานต์

สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก เปิดโครงการ อาชีวะอาสา เทศกาลสงกรานต์ 2559 ภายใต้สโลแกน “ตรวจรถก่อนใช้ เดินทางปลอดภัย” โดยโครงการนี้ จะมีนักศึกษาอาชีวศึกษา และครู-อาจารย์ในสังกัด จำนวน 250,000 คน คอยให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ฟรี

ป้าย2

โดยเพื่อนๆ ที่เดินทาง สามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 11-17 เมษายน เวลา 8.30 – 00.30 น. โดยศูนย์บริการ จะอยู่ตามเส้นทางสายหลัก และ สายรองทั่วประเทศ กว่า 250 แห่ง ศูนย์ให้บริการจะมีจุดสังเกตุ คือ เต็นท์ริมทางสีม่วง และมีป้ายบอกชัดเจน

ก็เอาเป็นว่า เพื่อนๆ ที่ต้องการตรวจสภาพเครื่องยนต์ เช็คน้ำกลั่น น้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก ฯลฯ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 085-906-5499 โครงการดีน่าสนับสนุน เดินทางปลอดภัยทุกท่านครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : www.vec.go.th