ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อีกคัน?ลูกค้าในเยอรมันรับมอบ Lamborghini Centenario

21 มี.ค. 2560 N/A views

ในที่สุด Lamborghini ก็เริ่มต้นจัดส่ง Lamborghini Centenario (ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ) ไปทั่วโลก และล่าสุดมีการเห็นซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ของค่ายกระทิงดุกับเจ้าของในเยอรมัน

lamborghini centenario

Lamborghini Centenario ในเยอรมัน

Lamborghini Centenario มาพร้อมกับสีดำที่มีชื่อว่า Nero Nemesis ซึ่งบริษัทผลิตรถยนต์จากอิตาลีเรียกมันว่าสีดำด้าน หรือ Matte Black ตกแต่งด้วยเส้นสีแดงเส้นเล็ก ๆ รอบคัน ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า กระจกข้าง สเกิร์ตข้าง ซึ่งเป็นซุปเปอร์คาร์ที่มีเอกลักษณ์ และผลิตเพียง 40 คัน โดยแบ่งเป็นสไตล์คูเป้ และ โรดสเตอร์ อย่างละครึ่ง

ราคา lamborghini centenario 2017

แม้ภายนอกสามารถเลือกการออกแบบได้แต่สเปคเครื่องยนต์นั้นเหมือนกันในทุก ๆ คัน ด้วยเครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.5 ลิตรV12 ซึ่งเหมือนกับ Lamborghini Aventador ส่งมอบขุมพลัง 759 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 690 นิวตันเมตร มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.8 วินาที

lamborghini-centenario 2017

นี้ไม่ใช่ Lamborghini Centenario คันแรกที่ได้ส่งมอบให้ลูกค้า เนื่องจากเมื่อเดือนก่อนค่ายกระทิงดุได้จัดส่งซุปเปอร์คาร์รุ่นพิเศษให้กับชีค Rashid bin Humaid Al Nuaimi วัย 32 ปี จากยูเออี ซึ่งมีค่าตัวถึง $2.7 ล้าน

ส่งมอบ lamborghini-centenario

Lamborghini Centenario ของชีค

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ