ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อึ้ง! Corvette Stingray AeroWagon

18 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุดมีข่าวว่า Callaway บริษัทรถชื่อดังจะทำการดัดแปลงรถสปอร์ตจากแบรนด์ Chevrolet อย่าง 2014 Chevrolet Corvette Stingray ให้เป็นรถสไตล์วากอนซึ่งสร้างความแปลกใจพอสมควร

Chevrolet-Corvette-Stingray-AeroWagon

Chevrolet-Corvette-Stingray-AeroWagon

สำหรับ 2014 Chevrolet Corvette Stingray เวอร์ชั่นวากอนนี้ บริษัท Callaway จะใช้ชื่อว่า Chevrolet Corvette Stingray AeroWagon ซึ่งในขณะนี้กำลังทำการสำรวจผู้ที่สนใจในรถเวอร์ชั่นใหม่นี้อยู่โดยหากมีผู้ที่สนใจที่จะสั่งซื้อเพียงพอก็จะทำการผลิตและออกจำหน่ายอย่างแน่นอน

2014-Chevrolet-Corvette-Stingray

2014-Chevrolet-Corvette-Stingray

สำหรับขุมพลังของ Chevrolet Corvette Stingray AeroWagon นั้นยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลจากทาง Callaway แต่อย่างใดแต่มีการคาดการณ์กันว่าจะอัพเกรดขุมพลังสแตนดาร์ดของ Corvette Stingray เป็นบล็อก V8 ความจุ 6.2 ลิตรให้พละกำลังสูงสุด 450 แรงม้าให้มีพละกำลังเพิ่มขึ้นไปอีก

2014-Chevrolet-Corvette-Stingray-Interior

2014-Chevrolet-Corvette-Stingray-Interior

สนนราคาในการดัดแปลงเป็น Chevrolet Corvette Stingray AeroWagon จากรุ่นปกติอีก 15,000 เหรียญสหรัฐฯ โดยจะมีการใช้วัสดุชั้นดีทุกชิ้นส่วนในการดัดแปลง

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเล็ต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ