ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อุทาหรณ์ !!!! ม้วนเหล็กแผ่นจากรถพ่วงเกือบหล่นทับมอไซค์

25 ก.ค. 2561 N/A views

การใช้ชีวิตเดินทางไปบนท้องถนน บางครั้งเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในวินาทีข้างหน้า แม้ว่าตัวเราเองจะระมัดระวังอย่างดีที่สุดก็ตาม และเหตุการณ์นี้ก็เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Pongphan Abyim” ได้คลิปวีดิโอ พร้อมข้อความว่า

“ขับรถไปไหน มาไหน ถ้าเจอรถแบบนี้ออกห่างๆเลยนะครับ อันตราย

คลิปเหตุการณ์จากการบันทึกของกล้องหน้ารถยนต์จะเห็นด้านขวามือมีรถพ่วงกำลังบรรทุกม้วนเหล็กแผ่นขนาดใหญ่ และมีน้ำหนักที่มาก ส่วนฝั่งขวามีรถยนต์ 5 ประตูกำลังวิ่งตีคู่กันมา และในระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งกำลังจะวิ่งแซงในช่องตรงกลางระหว่างรถทั้ง 2คัน

ม้วนเหล็กแผ่นทับมอไซค์

แต่ทันใดนั่นกลับมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อม้วนเหล็กแผ่นบนหลังรถบรรทุกได้ร่วงหล่นไปทางฝั่งซ้าย แต่เคราะห์ดีที่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และรถ 5 ประตูมีสติทำให้สามารถหักรถหลบออกไปได้ทันท่วงที

ม้วนเหล็กแ

เป็นไปได้หรือไม่ว่าม้วนเหล็กแผ่นดังกล่าวไม่ได้มัด หรือผูกสิ่งใด ๆ เลย หรืออาจจะเป็นเพราะว่ารถพ่วงคันดังกล่าวเกิดการเบรกกะทันหันทำให้ม้วนแผ่นเหล็กกลิ้งไปข้างหน้าจนร่วงตกลงไปข้างทาง แต่ก็อีกนั่นแหละจะเป็นเพราะอะไรก็ตามแต่การใช้ชีวิตอย่างประมาทอาจจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันใด และเหตุการณ์ก็ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนได้เป็นอย่างดี
เครดิต : Pongphan Abyim

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด