ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เป็นเรื่อง!! อเมริกา ระงับจำหน่าย Honda Civic 2016

26 ก.พ. 2559 N/A views

หลังจากเพิ่งเปิดตัวออกมาไม่นานในอเมริกา สำหรับ Honda Civic 2016 ล่าสุด ถูก Honda อเมริกา ระงับการจำหน่ายแล้ว ในรุ่นเครื่อง 2.0 ลิตร เหตุเพราะ กลัวเครื่องจะพัง

civic

ระงับจำหน่าย Honda Civic 2016

Honda USA ทำการระงับการจำหน่าย Honda Civic 2016 และได้ทำการเรียกคืน Civic 2016 รุ่นที่ใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรกลับมาตรวจสอบหลังจากที่พบว่ามีข้อผิดพลาดในเครื่องยนต์จนอาจนำไปสู่ปัญหาเครื่องพังได้

จากการรายงาน ทราบว่า ฮอนด้า ซีวิค 2016 รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ปริมาณหนึ่ง มีการใส่แหวนล็อกสลักลูกสูบมาผิดเบอร์ บางคันก็ใส่ไม่เรียบร้อย และไม่ได้ใส่มาเลยก็มี ซึ่งปัญหาเหล่านี้ อาจทำให้สลักลูกสูบหลุดออกมาชนกับตัวลูกสูบได้ และนั่นจะทำให้เครื่องพังเลยทีเดียว

civic2

แต่สำหรับบ้านเรา ไม่ต้องตกใจครับ เพราะทาง Honda เผยว่า ปัญหาดังกล่าวนี้ มีแค่กับเครื่อง 2.0 ลิตร รหัส K20 เท่านั้น ซึ่งเป็นคนละรหัสกับบ้านเรา ส่วนเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Turbo ก็ไม่มีปัญหาใดๆ เช่นกันครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : www.usatoday.com