ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อ้าว !!! หมายจับ บอส อยู่วิทยา หายไปจากเว็บตำรวจสากล

20 มี.ค. 2561 N/A views

หลังจากเดือนกันยายน 2560 เว็บไซต์ตำรวจสากล (Interpol) ได้เผยแพร่หมายจับนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ผู้ต้องหาขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ เสียชีวิตเมื่อปี 2555 แต่วันนี้หมายจับดังกล่าวไม่ได้ปรากฏ หรือหายไปจากหน้าเว็บไซต์ดังกล่าวแล้ว

หมายจับ บอส อยู่วิทยา

หมายจับ บอส อยู่วิทยา โดยตำรวจสากล

คดีที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2555 “บอส อยู่วิทยา” ถูกตำรวจตั้งข้อหา 3 คดี และตลอด 5-6 ปี ที่ผ่านมาเขาได้ใช้ชีวิตอยู่ดีมีสุขไม่ถูกสั่งฟ้องแม้แต่คดีเดียว จนกระทั่งมีบางคดีได้หมดอายุความลง และเหลือเพียงคดีเดียวคือ “ขับรถยนต์โดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” ที่เหลืออายุความราวๆ 10 ปี

ส่วนหมายจับของ “บอส อยู่วิทยา” ที่ตำรวจสากลได้เผยแพร่บนหน้าเว็บไซต์ที่หายไป กลายเป็นคำถามของสังคมว่าหายไปได้อย่างไร และใครจะให้คำตอบที่ชัดเจนได้

หมายจับ บอส อยู่วิทยา หายไปจากเว็บตำรวจสาก (2)

ผลการค้นหาหมายจับ บอส อยู่วิทยา

เมื่อเราลองเข้าไปค้นหารายชื่อบนเว็บไซต์ www.interpol.int โดยใช้ชื่อ-นามสกุล และเชื้อชาติไทย ของ “บอส อยู่วิทยา” กลับไม่พบข้อมูลใดๆ เลย สุดท้ายลองใช้ “เชื้อชาติไทย” เพียงอย่างเดียวในการค้นหา ก็ได้พบรายชื่อผู้ต้องหาของตำรวจสากลอยู่ 14 คน แต่กลับไม่พบรายชื่อเขาอีกเช่นกัน

หมายจับตำรวจสากล

หมายจับคนเชื้อชาติไทยของตำรวจสา่กล

หรือนี่จะเป็นเหมือนคำพูดของ “Chris Baker” ที่กล่าวว่า “คนที่มีอำนาจ และเงินตรา มักจะไม่ได้รับการลงโทษ”

หมายจับ บอส อยู่วิทยา หาย

เครดิต : Interpol

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ