ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เกินคาด ! Lamborghini Huracan ของโป๊บขายได้ $861k

14 พ.ค. 2561 N/A views

Lamborghini Huracan ที่ไม่เหมือนใครของสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส ได้ทำลายประมาณการก่อนการประมูลที่จัดขึ้นโดย Sotheby’s ที่เมืองมอนติ คาร์โล ประเทศโมนาโก

Lamborghini Huracan รุ่นพิเศษถวายแด่โป๊บ

ก่อนที่จะมีการประมูล Lamborghini Huracan (ลัมโบร์กีนี ฮูราแคน) คันนี้มีการประมาณการกันว่าจะขายได้ราว ๆ €250,000 – €350,000 ($303,000 – $425,000) แต่เมื่อเกิดการประมูลมีผู้เสนอตัวเลขสุดท้ายที่ €715,000 ($861,575)

Pope-Lamborghini-Huracan-Auction-11

รายได้ทั้งหมดจาดการขาย Lamborghini Huracan รุ่น RWD คันนี้จะถูกนำไปมอบ และช่วยเหลือตามที่โป๊บฟรานซิสได้เลือกไว้ซึ่งได้แก่

  • มอบให้กับเมือง Nineveh ในประเทศอิรัก 70%
  • มอบให้สมาคมชุมชนสมเด็จพระสันตะปาปาจอห์นที่ XXIII 10%
  • มอบให้สมาคมชาวอิตาเลียน 2 แห่งที่ดำเนินกิจกรรมในทวีปแอฟริกา แห่งละ 10%

ประมูล Lamborghini-Huracan-โป๊บ

ลัมโบร์กีนีได้ถวาย Lamborghini Huracan ที่ไม่เหมือนใครแด่โป๊บฟรานซิส เมื่อปลายปีก่อนที่นครวาติกัน

กระทิงดุคันนี้ถูกสร้างสรรค์โดยแผนก Ad Personam ของลัมโบร์กีนี ที่ภายนอกออกแบบด้วยการใช้สีขาว Bianco Monocerus และตัดด้วยเส้นสีทอง Giallo Tiberino ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีธงของนครวาติกัน พร้อมกันนั้นล้อยังมีความโดดเด่นด้วยการใช้สีดำตัดด้วยสีเงิน

ประมูล Lamborghini-Huracan โป๊บ

Pope-Lamborghini-Huracan-Auction-8

แม้ว่าลัมโบร์กีนี ฮูราแคน ของโป๊บฟรานซิสจะมีค่าตัวเกินความคาดหมาย แต่ไม่อาจเทียบกับของขวัญที่โป๊บจอห์น ปอลที่ 2 ได้รับอย่าง Ferrari Enzo คันที่ 400 หรือคันสุดท้ายของไลน์ผลิตที่สามารถเรียกค่าตัวในการประมูลได้ถึง $6,050,000 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อปี 2015 โดย RM Sotheby’s

ราคา Lamborghini-Huracan ของโป๊บ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ