ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เกีย เปิดตัว.. Kia Forte 2014!!

2 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสองทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ เกีย มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. ค่ายรถยนต์ Kia ได้เผยโฉม Kia Forte รถคอมแพคซีดาน (Compact Sedan) เจนเนอเรชั่นใหม่ รุ่นปี 2014 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากเคยเผยภาพสเก็ตช์ออกมาเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

2014 Kia Forte

2014 Kia Forte

โดย Kia Forte หรือ Cerato ถือว่าเป็นที่นิยมในภูมิภาคอเมริกาเหนือนับตั้งแต่รุ่นปี 2009 เป็นต้นมา และรุ่นปี 2014 ใหม่นี้ Kia ได้พัฒนาดีไซน์ของ Forte ไปอีกขั้น โดยจะมาพร้อมกับกระจังหน้าใหม่ รวมถึงกรอบไฟหน้าทรงโฉบเฉี่ยว สะดุดตาด้วยกรอบไฟขนาดใหญ่ และท่อไอเสียโครเมียมทางด้านหลัง

ด้านข้าง Kia Forte 2014

ด้านข้าง Kia Forte 2014

นอกจากนี้ ค่ายรถจากแดนกิมจิอย่าง Kia ยังได้ระบุอีกว่า Kia Forte 2014 รุ่นใหม่นี้ จะมีมิติตัวถังที่ยาว กว้าง และเตี้ยกว่าเดิม แถมยังมาพร้อมเส้นสายอันปราดเปรียว เรียกว่าเดินตามซีดานรุ่นพี่อย่าง Kia Optima เลยทีเดียว

ด้านหลัง 2014 Kia Forte

ด้านหลัง 2014 Kia Forte

อย่างไรก็ตาม Kia ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิค โดยคาดว่า Kia มีแผนจะโชว์ตัวที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ ปลายปีนี้

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ