ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

‘เก่ง เกียร์ R’ !!! ยังมีอารมณ์ขัน แม้จ่อโดนให้ส่งคืนใบขับขี่

14 ก.ย. 2561 N/A views

ชายคนนี้ยังคงไม่ลบเลือนไปจากความทรงจำของใครหลายคน หลังจากที่ได้ก่อวีรกรรมอันโด่งดัง เมื่อเขาเกิดอาการหัวร้อน และขาดสติพร้อมกับได้ถอยรถกระบะไปชนรถยนต์ 5 ประตู จนได้ฉายา ‘เก่ง เกียร์ R’ ทำให้นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาได้รับผลกระทบหลาย ๆ อย่าง แต่ล่าสุดเขามาพร้อมกับใบขับขี่ที่ได้คืนจากกรมการขนส่งทางบก

เมื่อรูปภาพที่เขาถือใบขับขี่ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ทำให้ผู้คนตั้งข้อสงสัยถึงการได้มันมาเนื่องจาก ‘เก่ง เกียร์ R’ โดนเพิกถอนใบอนุญาตตลอดชีวิต แต่เขาให้เผยว่า ตนเองโดนเพียงพักใช้ใบอนุญาตฯ เท่านั้น

‘เก่ง เกียร์ R_5

เมื่อเรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม และระหว่างที่กรมขนส่งฯ ได้ขอผลคดีไปยังศาล กรมฯ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีแนวโน้มที่ศาลสั่งให้เพิกถอนใบอนุญาต เมื่อเป็นเช่นนั้นจะมีคำสั่งเพิกถอน และสั่งให้ส่งคืนใบอนุญาต หาก ‘เก่ง เกียร์ R’ ต้องการทำใบขับขี่ใหม่จะต้องพ้นระยะที่โดนเพิกถอนใบอนุญาตเป็นเวลา 3 ปี และใบอนุญาตจะเป็นแบบชั่วคราวต้องต่ออายุ

ในขณะที่กรมขนส่งฯ รอคำพิพากษาของศาลว่าจะเพิกถอนใบอนุญาต ‘เก่ง เกียร์ R’ หรือไม่ ล่าสุดเขาก็ได้โพสต์รูปรถป้ายแดงบนเฟซบุ๊กของตนพร้อมแคปชั่นว่า

“เพิ่งถอยรถป้ายแดงคันใหม่มาแต่ไม่ต้องใช้ใบขับขี่นะจ๊ะ”

‘เก่ง เกียร์ R_4

การกระทำด้วยอารมณ์เพียงชั่ววูบอาจจะสร้างผลกระทบที่เหนือกว่าความคาดหมายไว้มาก และใช่หรือไม่ว่าในสังคมบ้านเราก็มีตัวอย่างการใช้ชีวิตแบบขาดสติให้เห็นอยู่ร่ำไป

เก่ง เกียร์ R รถป้ายแดง

เครดิต : Pattarasak Thiamprasert

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด