ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยคลิป !!! ขับรถอยู่ดี ๆ โซ่เครนหวี่ยงมาฟาดกระจก

3 ส.ค. 2562 N/A views

อันตรายบนท้องถนนมีความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นได้ทุกวินาที แม้ผู้ใช้รถใช้ถนนจะระมัดระวังมากเพียงใด และบางครั้งสาเหตุของมันอาจเกิดจากสิ่งที่ไม่คาดฝันมาก่อน และมีอุบัติเหตุหนึ่งที่สมาชิกเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Knot Wattana” ได้โพสต์คลิปวีดิโอ และข้อความเพื่อเตือนภัยว่า

“เคราะห์ฟาดกูแรงมากจังหวะนี้ \\เหตุการณ์คือโซ่รถเครนขาด แล้วเหวี่ยงมาโดนหน้ารถ #คนขับปลอดภัยดีแค่โดนเศษกระจกนิดหน่อย #กรุงเทพชีวิตดีๆที่ลงตัว”

เครน-หล่น-1

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าไปแยกการไฟฟ้า จังหวัดสมุทรปราการ มีรถยนต์คันหนึ่งถูกโซ่เครนที่ขาดเหวี่ยงมาโดนกระจกหน้ารถจนเกิดความเสียหาย สาเหตุอาจเนื่องจากมันรับน้ำหนักไม่ไหว ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่น ให้มีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย

เครน-หล่น-6

เครน-หล่น-7

เครน-หล่น-3

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่การก่อสร้างสิ่งต่าง ๆ เป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งเรื่องดังกล่าวยังคงมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง หรือว่าผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจะให้เราต้องมาคอยระมัดระวังกันเอาเอง และเมื่อย้อนกลับไปดูจะพบว่ามีหลายเหตุการณ์ เช่น

เครน-หล่น-4

เครดิต : Knot Wattana

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด