ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เข้าใจทำ !!! เกียนำ Kia Forte เปรียบกับ Lambor Aventador

20 ม.ค. 2561 N/A views

Kia Motors America ได้เผยแพร่โฆษณาของ Kia Forte เจเนอเรชั่นที่ 3 โดยนำการคอมแพคคาร์ รุ่นใหม่ล่าสุดรุ่นนี้มาเปรียบเทียบกับ Lamborghini Aventador เพื่อแสดงให้เห็นความแตกต่าง และมันจะเป็นอย่างไรตามไปดูกันครับ

การเปรียบเทียบดังกล่าวไม่ใช่ในเรื่องของการประลองความเร็วบนสนามแข่งกับซูเปอร์คาร์จากอีตาลี แต่มันเป็นการแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ในการใช้สอยในด้านต่าง ๆ ที่มีความสะดวกสบาย และเรียบง่าย

ราคา Kia Forte 2019

เปรียบเทียบการใช้งาน  Kia Forte และ Lambor Aventador

จากวีดิโอจะเห็นว่า Kia Forte 2019 (เกีย ฟอร์ท 2019) มีประตูมากกว่า Lamborghini Aventador เป็น 2 เท่า มีพื้นที่สำหรับการบรรทุกสิ่งของที่ใหญ่กว่า ห้องโดยสารสามารถนั่งได้ 5 คน พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ๆ เช่น ระบบ Infotainment บนหน้าจอสัมผัส ระบบชาร์ทสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย

Kia Forte 2019

บน : Kia Forte ล่าง : Lamborghini Aventador

เปรียบเทียบเครื่องยนต์  Kia Forte และ Lambor Aventador

ในตอนท้ายเกีย (Kia) ยอมรับว่าไม่สามารถสู้กับเครื่องยนต์ขนาด 6.5 ลิตร V12 ของ Lamborghini Aventador อันทรงพลังได้ แต่เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ พร้อมกำลัง 147 แรงม้า ของ Kia Forte 2019 เหมาะแก่การขับขี่ในทุก ๆ ด้านมากกว่า

Kia Forte 2019 vs Lambor Aventador

เปรียบเทียบราคา  Kia Forte และ Lambor Aventador

นอกจากไปจากนั้นราคายังห่างกันประมาณ 20 เท่า โดย Kia Forte (เกีย ฟอร์ท) รุ่นใหม่มีราคาประมาณ $20,000 ส่วนกระทิงดุสายพันอิตาลีมีราคาประมาณ $400,000

แม้ทั้งคู่จะไม่ใช่คู่แข่งในตลาดโดยตรง แต่การสร้างสรรค์งานโฆษณาในลักษณะจะนี้ช่วยให้ Kia Forte 2019 มียอดขายที่ดีหรือไม่นั้นคงต้องรอดูกัน

Kia Forte 2019 vs Lambor Aventador

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ