ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เครื่องยนต์ Bugatti Chiron ขนาด 1/4 จากของจริง !

20 ต.ค. 2560 N/A views

ด้วยเงินจำนวน $9,365 หรือ 309,045 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ 19 ตุลาคม 2560) คุณสามารถซื้อสิ่งของต่าง ๆ ได้เป็นจำนวนมาก หรืออาจจะนำไปซื้อรถมือสอง และอาจจะนำเงินจำนวนดังกล่าวไปแต่งรถ หรือถ้าหากไม่รู้จะนำเงินไปใช้อะไรจริง ๆ คุณอาจจะสนใจโมเดลระบบส่งกำลังของ Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) ที่มีขนาดใหญ่ชิ้นนี้

Amalgam-Bugatti-Chiron-Engine-Model-1

งานศิลปะชิ้นสร้างสรรค์โดย Amalgam ซึ่งมันคือเครื่องยนต์ขนาด 8.8 ลิตร W16 4 เทอร์โบชาร์จ เชื่อมต่อกับเกียร์ DCT 7 สปีด ขนาด 1 ส่วน 4 ของเครื่องยนต์จริง ๆ ที่ถูกติดตั้งใน Bugatti Chiron โดยมีสัดส่วนที่ยาว 18 นิ้ว และสูง 9 นิ้ว

Amalgam-Bugatti-Chiron-Engine-Model-3

เงินจำนวนดังกล่าวต้องแลกมากับอะไรบ้าง โดย Amalgam เผยว่า ต้องใช้เวลาทั้งหมด 2,500 ชั่วโมงในการออกแบบทั้งทุกอย่าง และใช้เวลา 220 ชั่วโมงในการนำชิ้นส่วน 1,040 ชิ้นมาประกอบเพื่อเป็นงานศิลปะ รายละเอียดในการสร้างสรรค์นั้นมีมากจนน่าทึ่ง เมื่อทุกชิ้นส่วนจะมีบาร์โค้ด และมีป้ายชื่อ Bugatti ของแท้

Amalgam-Bugatti-Chiron-Engine-Model-2

สำหรับ Bugatti Chiron คันจริง ๆ ใช้เวลาผลิตคันละประมาณ 6 เดือนด้วยการใช้ชิ้นส่วนมากว่า 1,800 ชิ้น และ ราคาเริ่มต้นที่ $2.55 ล้าน  แต่ไม่รู้ว่าเหล่าผู้ที่ได้ครอบครองเจ้าไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้จะส่วนใจในโมเดลเครื่องยนต์ชิ้นนี้หรือไม่

โมเดลเครื่องยนต์ Bugatti-Chiron

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ