ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เครื่องวัดถ่านหมด !!! เหตุเกิด ณ ด่านตรวจควันดำ

20 พ.ค. 2560 N/A views

ไม่รู้ว่าจะเป็นอุทาหรณ์หรือการหาทางออกของคนดี เมื่อผู้ใช้ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า สถาพร มงคล ได้โพสต์คลิปวีดิโอบนหน้าเฟซบุ๊กของตน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ผู้บันทึกวีดิโอขอให้ตำรวจที่ตั้งด่านตรวจจับควันดำ ใช้เครื่องอ่านค่ากระดาษกรองควันดำอีกครั้งหนึ่ง แต่เหตุการณ์กลับเป็นไปในแบบคลิปวีดิโอด้านล่างครับ

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์วิดิโอพร้อมข้อความที่ว่า

“ต่อไปนี้ขอให้คนขับรถทุกคัน ที่ถูกจับควันดำ ให้ลงมาตรวจสอบเครื่อง อ่านค่าของตำรวจ ด้วย มิฉะนั้นคุณจะถูกเป็นแพะ จากการทุจริตต่อหน้าที่ ของตำรวจ ฝากถึงผู้บังคับการตำรวจจราจรกลาง ลงมาตรวจสอบการทุจริตด้วย และมีการ ชิงทรัพย์ (โทรศัพท์)โดยใช้กำลัง เหตุเกิดที่ ด่านบรมราชชนนีวันที่ 8 พฤษภาคม 6 0 ขอให้แสดงความคิดเห็นด้วยเหตุผล เพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง ฝากแชร์ให้มากๆเลยครับ”

ตำรวจ

ในเหตุการณ์ระหว่างที่ชายผู้บันทึกวิดิโอได้ถาม และขอให้ตำรวจใช้ครื่องวัดค่าควันดำอีกครั้ง แต่ตำรวจได้พูดประมาณว่าถ้าไม่มีปัญหาอะไร “เราขอกันได้นะ” เมื่อใช้เครื่องปรากฏว่ามันใช้งานไม่ได้เพราะถ่านหมด (คงจะหมดอย่างที่พี่เขาว่าแหละครับ เพราะใรแต่ละวันใช้ตรวจค่าควันดำไปไม่รู้กี่ร้อยคัน)

ตำรวจ (2)

แต่หลังจากนั้นมีตำรวจนายหนึ่งที่ปิดหน้าปิดตาเดินตรงเข้ามาแย่งโทรศัพท์จากมือผู้บันทึกก่อนจะส่งคืน และตำรวจพยายามจะเปลี่ยนเครื่องวัดค่าใหม่ ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเพราะเครื่องเพิ่งใช้ได้ไม่มีชั่วโมง แต่ถึงอย่างไรเหตุการณ์มาคลี่คลายจบลงที่ “ผมเป็นอาสา…รู้จักอาจารย์แม็กซ์ไหมครับ” และ “รู้จักหรอ..สนิทกัน…ถ้ารู้จักไอ้แม็กซ์บอกผม”

ตำรวจ ไทย

คุณดึงโทรศัพท์ผม

ในทุกการทำงาน สิ่งหนึ่งที่ต้องมีคือการตรวจสอบ หรือสอบถามได้ และการทำงานอีกเช่นกันที่ต้องซื่อสัตย์สุจริตแก่ตนเอง และคนผู้อื่น ไม่ว่าผลของการทำงานจะออกมาดี หรือไม่ แต่เราก็ยังมีความภาคภูมิใจในงานที่ได้ทำอย่างตั้งใจ โดยไม่กลัวการตรวจสอบ หรือสอบถามจากผู้อื่น จริงไหมล่ะครับ

ตำรวจตั้งด่าน

เครดิต : สถาพร มงคล

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ