ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เคร่งครัดวินัยจราจร 13 ข้อ คาดเริ่ม 1 กพ.

29 ม.ค. 2557 N/A views

ปัจจุบันอุบัติเหตุทางรถยนต์ก็มีอัตราการเกิดอุบัติเหตุเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้เกิดความเสียหายของทรัพย์และชีวิต โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลจึงได้เกิดมีโครงการรณรงค์ต่างๆ มากมาย อาทิ เมาไม่ขับ หรือ โครงการ 7 วันอันตราย เป็นต้น

วินัยจราจร

วินัยจราจร

แต่ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเทศกาลหรือไม่นั้น ผู้ขับขี่รถยนต์ก็ควรมีสติและไม่ประมาทในการขับขี่รถยนต์ รวมไปถึงการทำตามกฏจราจรต่างๆ อย่างเคร่งครัน เพื่อลดอุบัติเหตุและปัญหาการจราจรต่างๆ ที่ส่งผลกระทบต่อตนเองและผู้อื่น

วินัยจราจร

วินัยจราจร

ล่าสุดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ก็หันมาเอาจริงด้านวินัยจราจร เพื่อลดอุบัติเหตุและแก้ไขปัญหาจราจรใน กทม. พร้อมส่งเครื่องออกใบสั่งออนไลน์อิเล็กทรอนิกส์ออกใช้งานอีกด้วย โดยจะเน้นความผิดจราจร 13 ข้อหาหลักๆ ด้วยกัน ซึ่งคาดว่าจะเริ่มจับปรับจริงตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.นี้เป็นต้นไป

วินัยจราจร

วินัยจราจร

ความผิดจราจร 13 ข้อหาหลักๆ คือ 1. จอดรถในที่ห้ามจอด , 2. จอดรถซ้อนคัน , 3. จอดรถบนทางเท้า , 4. ขับรถบนทางเท้า , 5. แซงรถในที่สาธารณะ , 6. ขับรถย้อนศร , 7. ขับรถฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดง , 8. เมาแล้วขับ , 9. ไม่คาดเข็มขัด , 10. ใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับรถ , 11. แซงรถในที่คับขัน , 12. ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ และ 13. ขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ