ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เคล็ดลับการดูแลรถสีดำให้เหมือนใหม่

12 ม.ค. 2557 N/A views

ผู้ที่ใช้รถสีดำไม่ควรพลาด สำหรับเคล็ดลับการดูแลรถสีดำให้เงาวับเหมือนใหม่อยู่เสมอ โดยรถสีดำถือเป็นรถยอดนิยมอันดับต้นๆ ที่ผู้ขับขี่เลือกใช้เพราะรถสีดำนั้นแสดงถึงความหรูหรา และความคมเข้ม แต่ในเรื่องการดูแลนั้นค่อนข้างยากเป็นพิเศษ วันนี้เราจึงได้นำเคล็ดลับการดูแลรถสีดำมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

เคล็ดลับการดูแลรถสีดำ

เคล็ดลับการดูแลรถสีดำ

เริ่มกันที่ การเคลือบแก้ว, เคลือบฟิล์ม ซึ่งจะมีราคาค่อนข้างสูงแต่ก็เกินคุ้ม เพราะการเข้ารับบริการ การเคลือบแก้วหรือเคลือบฟิล์มนั้น ถือเป็นปราการด่านแรกที่รับสิ่งสกปรกแทนผิวรถ อีกทั้งยังช่วยให้ฝุ่นจับรถได้ยากอีกด้วย

เคล็ดลับการดูแลรถสีดำ

เคล็ดลับการดูแลรถสีดำ

ถัดไปจะเป็นในเรื่องของการทำความสะอาดรถ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเวลาฝุ่นเกาะติดผิวรถนั้นจะเห็นได้อย่างชัดเจนและทำให้บดบังความเงางามของสี เพราะฉะนั้นจึงควรหมั่นทำความสะอาดอยู่เสมอ ด้วยการล้างรถและเช็ดให้แห้ง

เคล็ดลับการดูแลรถสีดำ

เคล็ดลับการดูแลรถสีดำ

เมื่อมีข้อปฏิบัติแล้วก็ต้องมีข้อควรระวัง คือ 1 ห้ามใช้ไม้ขนไก่ปัดฝุ่นผงกับรถสีดำเด็ดขาดเพราะการปัดทำให้เกิดรอยขนแมวได้ง่าย , 2 เมื่อทำการล้างรถควรใช้น้ำฉีดล้างในรอบแรกก่อนเสมอ , 3 ทำความสะอาดเสร็จ ห้ามน้ำผ้าแห้งไปเช็ดซับน้ำเด็ดขาดเพราะเกิดรอยขนแมว ควรใช้ผ้าหมาด ๆ เช็ด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  เคล็ดลับการดูแลรถยนต์  รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ