ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เจน 9!! All-New Honda Civic

10 พ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

ฮอนด้า ได้เปิดตัวรถยนต์ All-New Honda Civic ใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นรุ่นแรกของ ฮอนด้า ที่สามารถใช้เอธานอล E85 ได้ โดยแบ่งการจำหน่ายออกเป็น 5 รุ่นย่อย ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 773,000 – 1,124,000 บาท ตั้งเป้ายอดจำหน่ายไว้ที่ 35,000 คันภายใน 1 ปี

Honda Civic 9th Generation

Honda Civic 9th Generation

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ฮอนด้า ซีวิค ถือเป็นรถยนต์รุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เคียงคู่กับธุรกิจฮอนด้าทั่วโลกมายาวนานกว่า 40 ปี และเป็นนวัตกรรมยานยนต์รุ่นแรกๆ ที่ฮอนด้านำสู่ตลาดมาตั้งแต่ปี 1972 จนถึงปี 2011 โดยยอดจำหน่ายรวมทั่วโลกของฮอนด้า ซีวิค สูงกว่า 20,700,000 คัน”

ด้านหลัง Honda Civic 9th Generation

ด้านหลัง Honda Civic 9th Generation

Honda Civic ทุกเจนเนอเรชั่น เป็นรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นล้ำหน้า ดีไซน์เฉียบคม ผสานความสปอร์ตเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัย สะท้อนบุคลิกผู้นำเทรนด์ของกลุ่มผู้ใช้ Civic มาโดยตลอด Civic โฉมใหม่จึงสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้นำเทรนด์ในยุคนี้ ที่ให้ความสำคัญกับการติดต่อสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ หรือที่เราเรียกคนกลุ่มนี้ว่า Gen-C (Generation of Content)

ภายใน Honda Civic 9th Generation

ภายใน Honda Civic 9th Generation

ส่วนเครื่องยนต์ของ Honda Civic ใหม่ จะมี 2 รุ่น คือ เครื่องยนต์ SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ความจุ 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ความจุ 1.8 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงในเรื่องของการลดแรงเสียดทานของชิ้นส่วน มลพิษในไอเสียต่ำลง และเพิ่มความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง รองรับน้ำมัน E85 ได้ อัตราการคายมลพิษในไอเสียมาตรฐาน EURO4

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ