ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เจอกัน Motor Expo 2019 !! Nissan GT-R 50th Anniversary Edition

16 พ.ย. 2562 N/A views

นิสสัน ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวก็อตซิลล่ารุ่นพิเศษ Nissan GT-R 50th Anniversary Edition ในงาน Motor Expo 2019  ที่จะเปิดฉากขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

Nissan GT-R 50th Anniversary Edition เป็นรถยนต์รุ่นพิเศษที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของเจ้า “ก็อตซิลลา” ซึ่งถือกำเนิดเจเนอเรชั่นแรกเมื่อปี 1969 ในชื่อว่า Nissan Skyline GT-R

GT-R-1969

ภายนอก Nissan GT-R 50th Anniversary Edition

มาพร้อมสีตัวถังให้เลือก 3 สีได้แก่ สีเงิน (Ultimate Metallic Silver), สีขาว (Brilliant White Pearl) และการกลับมาของสีน้ำเงิน (Bayside Blue) ที่คุ้นเคยใน Nissan GT-R R34

อ่านเพิ่มเติม : สเปค และราคา Nissan GT-R R34 หนึ่งในรุ่นที่เป็นแรงบันดาลใจหลายๆ คน กับรถยนต์ของชายที่ชื่อ Paul Walker ในภาพยนต์ Fast&Furious

สำหรับตัวถังสีเงิน และสีน้ำเงิน ภายนอกจะถูกคาดด้วยสีขาวตั้งแต่ฝากระโปรงหน้าไปจนถึงบั้นท้าย ขณะที่ตัวถังสีขาวจะถูกคาดด้วยสีแดง

นอกจากนี้ สำหรับรถสี Bayside Blue ล้อแม็กซ์จะเป็นสีน้ำเงินแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยทุกคันจะมาพร้อมป้ายตัวอักษร 50th Anniversary Edition ติดตามจุดต่างๆ

50TH Anniversary Of The GT-R

ภายใน Nissan GT-R 50th Anniversary Edition

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีเทาตลอดทั้งคัน ส่วนอัลแคนทาร่ามีการเย็บแบบไม่เหมือนใคร พวงมาลัย และหัวเกียร์หุ้มหนัง มาพร้อมแป้นคันแร่งอลูมิเนียม ส่วนระบบ Infotainment ให้คุณควบคุมทุกสิ่งอย่างผ่านระบบ Rotary Control

เบาะ Nissan GT-R 50TH Anniversary Edition

เครื่องยนต์ Nissan GT-R 50th Anniversary Edition

ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3.8 ลิตร Twin-Turbo V6 ให้กำลัง 555 แรงม้า ที่ 6,800 รอบต่อนาที แรงบิด 632 นิวตันเมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดแบบ Dual-Clutch พร้อมปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนบางอย่างเพื่อให้ตอบสนองการขับขี่ได้ดีขึ้น ส่วนระบบช่วงล่างเป็นแบบไฟฟ้า เพิ่มความนุ่มนวลระหว่างขับขี่ และการเข้าโค้งที่ดีขึ้น

ส่วนราคา นิสสัน จีที-อาร์ 50th Anniversary Edition คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 11.5-13.5 ล้านบาท โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษที่ถูกผลิตเพียง 50 คันเท่านั้น

Nissan GT-R 50TH Anniversary Edition

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด