ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขาย Nissan Skyline GT-R R34 ในหนัง Fast & Furious

7 ธ.ค. 2557 N/A views

แฟนๆของ Fast & Furious เตรียมกระเป๋าเงินให้พร้อม ด้วยขณะนี้มีการประกาศขายรถ Nissan Skyline GT-R R34 ที่เคยโลดแล่นอยู่ในภาพยนตร์ให้ได้จับจองกันแล้วครับ

รายละเอียดของ Nissan Skyline GT-R R34 ในหนัง Fast & Furious

Nissan Skyline GT-R R34 ในหนัง Fast & Furious 4 คันนี้ เป็นคันเดียวที่สามารถพูดได้ว่า เป็น Skyline แท้ๆ ส่วนคันอื่นๆเป็นการสร้างขึ้นมาจากพื้นฐาน Volkswagen ทั้งหมด

ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก ตัวรถได้รับการโมดิฟายด์มาแบบจัดเต็มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสปริงโหลดของนิสโม่ ท่อไอเสียนิสโม เบรกของโรโตรา คาลิปเปอร์หกสูบที่ด้านหน้าและสี่สูบที่ด้านหลัง ล้อโวล์ค เรซซิ่ง โรลเคจนิรภัย ติดสเกิร์ตของนิสโม่

ภายในห้องโดยสาร

นิสสัน สกายไลน์ จีที-อาร์ อาร์34 ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์ ฟาส & ฟีเรียส คันนี้ โดดเด่นด้วยสุดยอดเครื่องเสียงจาก Sony ตามมาด้วยเบาะที่นั่งแบบ Full Bucket Seat เสริมความปลอดภัยด้วยเข็มขัดนิรภัย 5 จุด พวงมาลัยเลือกใช้ของ Momo ปิดท้ายกันที่แป้นเหยียบของ Nismo แท้ๆ

ขุมพลังสมรรถนะสูง

ในส่วนของขุมพลัง มาพร้อมกับเครื่องยนต์รหัส RB26 แบบ 6 สูบแถวเรียง ขนาด 2.6 ลิตร ทวินเทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ผลิตพละกำลัง 550 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ สะใจแน่นอน

ซึ่งในขณะนี้ รถคันดังกล่าว ถูกใช้งานไปแค่ 3,278 กม. เท่านั้น สำหรับเพื่อนๆที่สนใจลองบินไปประมูลแข่งกับชาวยุโรปได้เลย ที่ประเทศเยอรมัน โดยคาดว่าราคาจะอยู่ที่ราวๆ 750,000 ยูโร (30 ล้านบาท) Wow……….

เพื่อนสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนตร์ในภาพยนตร์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เอาใจสาวก X-Men ด้วย Kia Sorento Wolverine

โหดกว่าเดิม! Batmobile Arkham Knight’s

รถยนต์ เท่ The Fast and the Furious 6

มาแอบดู รถยนต์ ของ ดาราไทย กันดีกว่าครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ