ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เจาะลึก Honda CR-V 2012-2013!!

6 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

All-New Honda CR-V รุ่นปี 2012 จัดอยู่ในรถครอบครัวที่น่าคบหาอีกหนึ่งรุ่น ทั้งการออกแบบภายนอกที่สะดุดตา ห้องโดยสารที่สะดวกสบาย และความประณีตของการประกอบ แม้สมรรถนะการขับขี่จะไม่มีพัฒนาการที่โดดเด่นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าก็ตาม

Honda CR-V 2012

Honda CR-V 2012

โดยสำหรับคนที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์เอสยูวี (SUV) สำหรับครอบครัวสักคัน ฮอนด้า ซีอาร์วี 2012 เป็นหนึ่งในรถที่ไม่ควรมองข้าม ด้วยเหตุผลที่ไม่ซับซ้อน คือการเป็นรถเอสยูวีที่รองรับทุกการใช้งาน โดยเฉพาะฟีเจอร์พื้นฐานอย่างการพับเบาะที่ถือว่าง่ายที่สุดในเซกเมนท์นี้ เช่นเดียวกับการออกแบบเบาะที่นั่งด้านหลังที่ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน ด้วยความหนานุ่มนั่งสบายกว่าของรถคอมแพคเอสยูวีคู่แข่งรวมถึงเบาะคู่หน้าที่รองรับกับสรีระผู้โดยสารอย่างลงตัว เหมาะสำหรับการเดินทางไกล หรือการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

ด้านหลัง Honda CR-V 2012

ด้านหลัง Honda CR-V 2012

โดยสำหรับแฟนๆ Honda ในเมืองไทย อดใจรอกันอีกไม่นาน เมื่อ Honda Automobile ประเทศไทย ฟื้นตัวจากภัยพิบัติธรรมชาติกลับมาเดินสายการผลิตเต็มกำลัง และเปิดตัว All-New Honda Civic โฉมใหม่ให้นักเลงรถชาวไทยได้จับจองกันไปแล้ว ต่อไปก็ถึงคิวของดาบสองอย่าง Honda CR-V 2012 เจนเนอเรชั่นล่าสุด ที่จะตามออกมาให้ได้สัมผัสกันภายในปีนี้

ภายใน Honda CR-V 2012

ภายใน Honda CR-V 2012

ซึ่งแม้ว่า CR-V 2012 จะได้รับการออกแบบใหม่หมดจดทั้งคัน แต่ในสายตาบางคนอาจมองว่ารูปลักษณ์ภายนอกนั้นไม่ค่อยแตกต่างจากรุ่นเดิมเท่าใดนัก นั่นเป็นเพราะดีไซน์ของ CR-V เจนเนอเรชั่นใหม่ไม่ได้ถูกพลิกโฉมชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ แต่เหมือนเป็นการปรับแต่งหน้าตาทั้งด้านหน้า และด้านท้ายรถมากกว่า ซึ่งมีบางเสียงบอกว่าส่วนหน้าของรถ CR-V ใหม่ ไปละม้ายคล้ายคลึงกับซีดานรุ่นใหญ่อย่าง Honda Accord แทนครับ

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ