ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สรุปไม่เมา? เจ้าหน้าที่พูดจาไม่สุภาพ หลังโดนถ่ายคลิป

7 ธ.ค. 2562 N/A views

ช่วงนี้พี่เค้าฮอต หลังจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่มีปัญหากับรถกระบะขนของยางระเบิด เป็นข่าวดังไปทั่วโซเชียล ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 62 เวลา 18:05 ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ FB: Watcharapong Kai ได้โพสต์คลิปต่อเนื่อง 3 คลิปพร้อมอธิบายว่า “ถ้าตำรวจเมาแล้วใครจะจับเขาอะครับ”

อ่านเพิ่มเติม : สรุปแล้ว ? คดีคลิปรถกระบะขนของยางระเบิด

ในคลิปด้านบนนี้ เป็นเหตุการณ์ช่วงกลางๆ เพราะช่วงแรกที่ตนเห็นเจ้าหน้าที่ขับรถส่ายไปมาน่าหวาดเสียวไม่ได้บันทึกไว้ จึงบันทึกได้เฉพาะช่วงกลางถึงตอนท้ายสำหรับเหตุการณ์ตามคลิปเจ้าหน้าที่ได้ลงมาจากรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่มีอาการโซเซเล็กน้อย และได้มีการปะทะคารมกันครู่หนึ่งก่อนเจ้าหน้าที่จะควักโทรศัพท์มาถ่ายทะเบียนของเจ้าของคลิปเก็บไว้เป็นหลักฐาน (เพื่อนๆ โปรดสังเกตุภาพในโทรศัพท์เจ้าหน้าที่ให้ดีๆ)

เมื่อเรื่องถูกเผยแพร่ออกไป ผู้คนในโซเชี่ยลต่างแสดงความคิดเห็นต่อพฤติกรรมอันไม่สมควรของเจ้าหน้าที่ เช่น พูดจาหยาบคาย และมีอาการมึนยืนไม่ตรง (จุดนี้ไม่ได้พิสูจน์ว่าเมาสุราหรือไม่) เป็นต้น

อ่านเพิ่มเติม : บทลงโทษกฏหมายจราจร เมาแล้วขับ

ตำรวจเมาแล้วขับV2

ส่วนเจ้าของคลิปให้เหตุผลว่าที่ตามถ่าย เขาไม่ได้ป่วนตำรวจ แต่เขาเป็นห่วงความปลอดภัยของประชาชนผู้ใช้ถนน สมมติถ้าตำรวจคนนี้เมาแล้วขับรถชนคนตายขึ้นมาจะได้มีหลักฐาน

สำหรับด้านตำรวจได้ออกมาชี้แจงเป็นที่เรียบร้อยแล้วดังนี้… ผู้กำกับชี้แจงว่าเป็นการเข้าใจผิด จนท.ตำรวจ ที่ปรากฎในคลิปทำงานดีไม่เคยมีเรื่องร้องเรียน ที่หลุดคำหยาบเพราะอาจรำคาญที่ถูกตามถ่ายคลิป.

ตำรวจเมาแล้วขับ3

ทิ้งท้ายด้วยผู้คนในโซเชี่ยลยังกล่าวเตือนหนุ่มผู้ที่ตามถ่ายคลิปว่า… ระวังคดีอาจพลิกเกี่ยวกับ พรบ.คอมฯ กล่าวหาเจ้าหน้าที่โดยไม่มีหลักฐานตอนขับส่ายไปมาแบบชัดเจน และใช้อุปกรณ์สื่อสารขณะขับรถ (จากคลิปเป็นกล้องติดหมวกกันน็อค) เป็นต้น

ตำรวจเมาแล้วขับ

ที่มา : Watcharapong Kai

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด