ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เฉพาะคนเก่า ?!? GM จ้างงานใหม่ 500 ตำแหน่ง

21 มี.ค. 2560 N/A views

General Motors หรือ GM กล่าวว่าในปี 2018 จะมีการจ้างงาน 500 คน สงวนสิทธิ์เฉพาะคนที่ถูกเลิกจ้างในเดือนพฤษภาคมที่โรงงาน Lansing Delta Township ในรัฐมิชิแกน

General Motors จ้างงาน (4)

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา GM ประกาศว่าจะมีการปลดพนักงานถึง 1,100 คนในโรงงานแห่งนี้ เนื่องจาการผลิตรถเอสยูวีอย่าง GMC Acadia ได้ย้ายไปที่ Spring Hill รัฐเทนเนสซี และโรงงานแห่งดังกล่าวที่ได้ปลดพนักงานจะเปลี่ยนไปผลิต Chevrolet Traverse และ Buick Enclave จึงทำให้ GM ได้วางแผนโดยการจ้างงานคนเก่า (ที่ถูกเลิกจ้าง) 500 คน กลับมาทำงานอีกครั้งเพื่อเติมเต็มกำลังการผลิตอย่างเต็มที่

General Motors จ้างงาน (3)

นอกเหนือจากการประกาศนี้แล้วผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่เมืองลุงแซมยืนยันว่าจะเพิ่มงานใหม่ 220 ตำแหน่ง ในเมืองโรมูลุส รัฐมิชิแกน เพื่อผลิตระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

General Motors จ้างงาน

Pat Morrissey โฆษกเผยถึงการตัดสินใจจ้างงานเพิ่มกับ Autonews ว่า “เรายังไม่ได้เปลี่ยนแปลงแผนการของเรา แต่เรายังคงมองหาหนทางที่จะทำให้สถานการณ์นี้ดีขึ้น และหาวิธีที่จะช่วยประเทศ การเติบโตของการจ้างงาน และสนับสนุนเศรษฐกิจให้เดินหน้าต่อไป”

GM จ้างงานเพิ่ม

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ