ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เชฟโรเลตประกาศจับมือ.. ลิเวอร์พูล

30 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. เชฟโรเลต ประกาศข้อตกลงเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล (Liverpool) ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่างเป็นทางการเป็นเวลา 4 ปีเต็ม

Chevrolet Partnership

Chevrolet Partnership

โดยการเป็นพันธมิตรระหว่างเชฟโรเลต และลิเวอร์พูล ครอบคลุมถึงการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และรายการฟาดแข้งในยุโรปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2015/2016 โดยแบรนด์เชฟโรเลตจะได้รับการเผยแพร่ในสนามแอนฟิลด์ ในบทความต่างๆ ของสโมสร ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์ และบนโลกออนไลน์ รวมถึงเว็บไซต์สำหรับแฟนบอล และการดึงนักเตะของสโมสรเข้าร่วมกิจกรรมการตลาดต่างๆ อีกด้วย

Chevrolet and Liverpool

Chevrolet and Liverpool

นอกจากนี้ เชฟโรเลต ยังเป็นผู้สนับสนุน (Sponsor) หลักในการจัดการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล ที่ลิเวอร์พูลได้ลงฟาดแข้งกับสโมสรโตรอนโต เอฟซี ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงนัดที่ ลิเวอร์พูลจะลงเตะกับสโมสรโรม่า จากอิตาลี ที่สนามเฟนเวย์ปาร์ก ในเมืองบอสตัน ก่อนที่จะดวลกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในสนามเมืองบัลติมอร์

2012 Chevrolet So the Official Automotive Partner of Liverpool

2012 Chevrolet So the Official Automotive Partner of Liverpool

คริส เพอร์รี่ รองประธานฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต โกลเบิล กล่าวว่า “แฟนบอลลิเวอร์พูล ทั่วทุกมุมโลกขึ้นชื่อลือชาอย่างมากในความรักอันเหนียวแน่นที่มีต่อสโมสร ซึ่งความร่วมมือระหว่างลิเวอร์พูลและเชฟโรเลตนั้น จะขยายเกินกว่ากรอบการเป็นพันธมิตรแบบเดิมๆ แต่จะเป็นการเข้าถึงแฟนบอลมากยิ่งขึ้น ทุกสิ่งที่เราทำจะมีเป้าหมายสำคัญ คือการนำแฟนฟุตบอลของสโมสรให้เป็นศูนย์กลางของเกมการแข่งขัน”

อย่าพลาดติดตามอัลบั้มรูปรถยนต์เด่น พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ