ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เชฟโรเลต เปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายใหม่!!

24 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ เชฟโรเลต มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย (จำกัด) และบริษัท ขอนแก่นพิจิตรเพชร มอเตอร์ คาร์ จำกัด ลงนามร่วมกันในการเปิดโชว์รูม เชฟโรเลต แห่งใหม่ล่าสุด ในจังหวัดขอนแก่น

Chevrolet new dealers in Thai NorthEast

Chevrolet new dealers in Thai NorthEast

ปัจุจุบันคุณสมชาย สร้างถาวร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ขอนแก่นพิจิตรเพชร มอเตอร์ คาร์ จำกัด เปิดศูนย์ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลตถึง 4 แห่ง ในประเทศไทย ได้แก่ เชฟโรเลต สกลนคร สว่างแดนดิน นครพนม และมุกดาหาร

Chevrolet TrailBrazer

Chevrolet TrailBrazer

ขอนแก่นพิจิตรเพชร เป็นศูนย์ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต แห่งที่ 93 ต่อยอดแผนดำเนินธุรกิจของ เชฟโรเลต ในการเพิ่มศูนย์ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เป็น 110 แห่ง ภายในปีหน้า โดยเชฟโรเลต ขอนแก่นพิจิตรเพชร ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่าเจ็ดไร่ และมาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ตามมาตรฐานศูนย์บริการระดับโลก ที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการจัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในประเทศไทย ได้แก่ เชฟโรเลต โคโลราโด, เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์, เชฟโรเลต อาวีโอ, เชฟโรเลต ครูซ, เชฟโรเลต แคปติวา และรถรุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง เชฟโรเลต โซนิค

Chevrolet Sonic Side Rear Light

Chevrolet Sonic Side Rear Light

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือนับเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดของเชฟโรเลต และยังเป็นตลาดรถกระบะ และรถยนต์คอมแพคที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ