ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เดินทางถึงไทยแล้ว!! Mazda Minagi 2012

24 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda Minagi 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยนายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และทีมงานร่วมเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อตรวจรับสุดยอดยานยนต์ต้นแบบแห่งอนาคตของมาสด้า มินากิ MINAGI Concept ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์นวัตกรรมการออกแบบภายใต้ KODO Design (Soul of Motion) หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว

Mazda Minagi 2012 - นางสาวสุรีทิพย์

Mazda Minagi 2012 - นางสาวสุรีทิพย์

โดยก่อนหน้านี้นั้น มาสด้า มินากิ คอนเซ็ปต์ ได้ถูกจัดแสดงที่งานเจนีวา ออโต้ โชว์ ปี 2554 ที่ผ่านมา ถูกจัดเป็นไฮไลท์สำคัญหนึ่งของงาน และมีจำนวนผู้เข้าชมรถหลายแสนราย การเดินมาเมืองไทยครั้งนี้เพื่อจัดแสดงให้ลูกค้าเข้าชมได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมนี้ถึงวันที่ 8 เมษายนนี้เท่านั้น และหลังจากนั้นจะเดินทางไปโชว์ยังประเทศอื่นๆ ต่อไป

Mazda Minagi 2012

Mazda Minagi 2012

สุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การปรากฏกายของรถต้นแบบ MAZDA MINAGI ครั้งแรกในประเทศไทย ถูกพัฒนามาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ของมาสด้า และแนวทางหรือภาษาของการออกแบบใหม่ “โคโดะ” จึงเป็นการบ่งบอกถึงแนวทางการพัฒนารถเจเนเรชั่นถัดไปของมาสด้า

ภายใน Mazda Minagi 2012

ภายใน Mazda Minagi 2012

ในขณะที่รถต้นแบบ “มาสด้า ชินนาริ” (MAZDA SHINARI) คือแก่นแท้ของการออกแบบตามแนวทางของโคโดะ ส่วน มาสด้า มินางิ มีความใกล้เคียงและสะท้อนถึงรถมาสด้าเจเนเรชั่นถัดไปที่จะเปิดตัวในอนาคต ในฐานะรถต้นแบบมาสด้ารุ่นที่สองภายใต้แนวการออกแบบโคโดะ รถต้นแบบมาสด้า มินางิ ออกแบบด้วยองค์ประกอบที่ผสมผสานการแสดงออกด้วยความแข็งแรง กับความคล่องแคล่วปราดเปรียวในการเคลื่อนที่ และตอบสนองการใช้งานอย่างอิสระ

KODO

KODO

“โคโดะ คือ จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวอันงดงาม “KODO – Soul of Motion” เป็นนวัตกรรมในการออกแบบใหม่ที่ถูกถ่ายทอดและนำเสนออย่างเป็นเอกลักษณ์ เปรียบเสมือนการบัญญัติภาษาใหม่ที่ใช้ในการสื่อสารถ่ายทอดเรื่องราวในการออกแบบ การแสดงออกถึงการเคลื่อนไหวอันทรงพลัง และมีพลังอานุภาพ จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวอันงดงาม หรือ Soul of Motion ก่อกำเนิดมาจากภาพของสัตว์ที่เป็นนักล่าเหยื่อที่กำลังกระโจน

แฟนๆ มาสด้า ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ