ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใจทำด้วยอะไร ! เด็กโชคร้ายที่มีพ่อเป็นนักซิ่งรถ

17 ส.ค. 2562 N/A views

พ่อแม่หลายคนอาจมีความจำที่ต้องพาลูกน้อยนั่งรถยนต์ไปไหนมาไหนคนเดียว ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีความระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากเบาะรถนั้นส่วนใหญ่ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระร่างกายของผู้ใหญ่มากกว่า ดังนั้นเบาะนั่งนิรภัยสำหรับเด็ก (Car Seat) เป็นสิ่งหนึ่งที่จำเป็น แต่สิ่งดังกล่าวจะเกิดขึ้นกับใครบางคนหรือไม่ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “Red Skull Endgame” ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความว่า

“สงสารเด็กพ่อมีปัญญาแต่งรถ แต่ไม่มีปัญญาซื้อคาร์ซีท แถมเห็นเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องตลกอีก กรรมของเอ็งแล้วไอ้หนู”

คาร์ซีท-2

รูปภาพดังกล่าวจะเห็นเด็กเล็กคนหนึ่งซึ่งนั่งอยู่เบาะข้างคนขับ กำลังตัวล้มคะมำไปด้านหน้า และแทนที่ผู้ขับขี่ซึ่งคาดว่าเป็นพ่อ จะช่วยเหลืออย่างทันที แต่ใครคนนั้นกลับเลือกที่จะถ่ายรูป พร้อมโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กเท่ ๆ ว่า “บอกแล้วอย่าให้บูสติด…..หัวทิ่มไปดิลูก5555” เรื่องดังกล่าวกลายเป็นวิพากษ์วิจารณ์ จากผู้คนบนโลกออนไลน์เป็นจำนวนมากยกตัวอย่างเช่น

คาร์ซีท-1

คาร์ซีท-3

สำหรับการเลือกซื้อเบาะนั่งนิรภัยสำหรับเด็ก มีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับปกป้องคนที่เรารักให้มีความปลอดภัย เนื่องจากครั้งหนึ่งเคยมีอุทาหรณ์ที่มีเด็กคนหนึ่งตกจากรถที่กำลังจะออกตัว

คาร์ซีท

เครดิต : Red Skull Endgame

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด