ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไร้การเยียวยาสักบาท !? กรณีเด็ก 16 ฝ่าไฟแดงชนคนตาย

25 ต.ค. 2565 N/A views

จากกรณีเด็ก 16 ฝ่าไฟแดงชนคนตาย วันนี้พ่อเด็กได้กล่าวในรายการโหนกระแสว่าเงิน 15 ล้านยังไงก็หาไม่ได้ ต้องไปว่ากันในศาล พ่อแม่ผู้ตายสุดช้ำ ผ่านมาเป็นเดือน ยังไม่ได้เงินเยียวยาจากคู่กรณีสักบาท

เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย2

ขณะที่ เพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทกับน้องเต้ (ผู้เสียชีวิต) เล่าว่า หากดูจากคลิปจะเห็นว่า ตอนที่น้องเต้มาจอดรถติดไฟแดง พอไฟเขียวขึ้นมา น้องไม่ได้ออกรถทันที รอทิ้งช่วงอยู่ 6-7 วินาทีจึงจะขี่รถผ่านแยกแล้วไปถูกชน มันไม่ใช่การรีบเร่งความเร็วมาให้ทัน แต่น่าจะเป็นการจงใจฝ่าไฟแดงมามากกว่า

ด้านพ่อของเด็ก 16 ปี เล่าว่า วันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ไปไกล่เกลี่ยกันรอบแรก และถือเงินจำนวน 2.5 แสนไป แจ้งว่าเป็นเงินเยียวยาเบื้องต้น แล้วหลังจากนั้นจะทยอยเยียวยาต่อไปอีก ให้ทางผู้ใหญ่บ้านเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย แต่ทางผู้เสียหายก็ไม่ยินดีที่จะรับเงินก้อนนี้

เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย

ต่อมาไกล่เกลี่ยรอบ 2 ทางผู้เสียหายเรียกค่าเสียหายมา 15 ล้าน ตนก็บอกว่าตามฐานะของตนคงไม่สามารถหาเงินได้มากขนาดนั้น ซึ่งถ้าผู้เสียหายจะไปฟ้องร้อง ก็คงเป็นไปตามนั้น ส่วนที่ถามว่าตนจะเยียวยาไหวที่เท่าไหร่ ก็คงต้องไปปรึกษาทางครอบครัวก่อน แต่ยอมรับตรงๆ ว่า 15 ล้าน ตนก็จนปัญญาจริงๆ ตราบใดที่ตัวเลขนี้ยังอยู่ ก็คงไปต่อไม่ได้ ก็ต้องไปขึ้นศาลกัน

โดยในรายการพิธีกรได้มีการถามถึงการปรึกษาว่าเหตุการณ์ผ่านมาเป็นเดือน ยังปรึกษากันไม่เสร็จอีกหรือ ? และพยายามถามถึงช่วงเวลาที่คาดว่าพร้อมจะเยียวยา แต่ทางพ่อเด็กก็ไม่ให้คำตอบ

นอกจากนี้ พิธีกรยังยกตัวอย่างเคส “แพรวา” ที่ขับรถชนบนรถตู้ทางด่วน ที่ตนรับหน้าที่เป็นตัวกลางเจรจา จนแม่ของแพรวายอมไปกู้หนี้มา 50 ล้าน เพื่อเอาเงินมาชดใช้ให้ผู้เสียหาย แล้วเหตุการณ์ครั้งนี้เหมือนภาพมันย้อนกลับมาอีก ตนก็มองว่าถ้าแม่ของแพรวายังทำได้ ทางฝั่งนี้ก็ควรจะทำได้เช่นเดียวกัน

ที่มา : โหนกระแส

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด