ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมตังค์รอ! Toyota Hilux Revo แพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ

9 พ.ย. 2562 N/A views

วันที่ 16 พ.ย. 62 นี้เตรียมตังค์ให้พร้อม เพราะโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จะปล่อย Toyota Hilux Revo แพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ ที่มาพร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ให้แรงขึ้นถึง 204 แรงม้า ให้ได้จับจองกันแล้วที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ

Toyota Hilux Revo แพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ

หลังจากที่เปิดตัว โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ 2019 (Toyota Hilux Revo 2019) ไปช่วงกลางปี ก็ได้กระแสการตอบรับที่ดีทางโตโยต้าจึงปล่อย Toyota Hilux Revo แพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ ออกมา ซึ่งจะมี 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Z-Edition, Double Cab และ Smart cab ทั้งแบบ Prerunner และ 4X4 มาเอาใจสายแต่งรถที่ชอบรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเร้าใจ

บั้นท้าย Toyota Hilux Revo แพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ

รูปลักษณ์ภายนอกต่างจากเดิมค่อนข้างเยอะ ได้แก่ กระจังหน้าสุดโฉบเฉี่ยว, ชุดกรอบไฟตัดหมอกหน้าดีไซน์ใหม่ และล้อแม็กซ์เข้มดุดัน ขนาด 17 นิ้ว ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ด้านหน้า Toyota Hilux Revo แพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ

ตอกย้ำความพิเศษของกระบะตระกูล REVO ด้วยสัญลักษณ์ REVO ให้เห็นรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นที่ กระจังหน้า, แผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ รวมถึงสติ้กเกอร์ด้านข้างประตู ในรุ่น Smart cab ทั้งแบบ Prerunner และ 4X4 จะเป็นสติกเกอร์สีดำพร้อมตราสัญลักษณ์ REVO ส่วนในรุ่น Z-Edition จะมาพร้อมลายกราฟิคสี ดำ-แดง พร้อมตราสัญลักษณ์ REVO สีขาว

ประตูข้าง รุ่น Prerunner Toyota Hilux Revo แพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ

ประตูข้าง รุ่น Z Edition Toyota Hilux Revo แพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ

ด้านพละกำลังต้องโดนใจสายซิ่งแน่นอน ทาง Toyota ได้ติดตั้งและปรับจูนเครื่องยนต์ให้สามารถส่งกำลังได้มากขึ้น โดยได้ติดตั้งกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost จากทาง บริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด ไปที่เครื่องยนต์ ขนาด 2.4 ลิตร และ 2.8 ลิตร GD Efficient Boost ส่งผลให้ Toyota Hilux Revo รุ่นพิเศษนี้ สามารถเพิ่มกำลังแรงม้าสูงสุดที่ถึงที่ 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 518 นิวตัน-เมตร

แพ็คเกจชุดแต่งพิเศษที่กล่าวมาข้างต้นมีราคาดังต่อไปนี้

  • รุ่น Smart cab ทั้งแบบ Prerunner และ 4X4 ราคา 61,000 บาท
  • รุ่น Z-Edition ราคา 47,800 บาท

ราคากล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์จาก ECU SHOP

  • รุ่น Ultra Boost ราคา 13,400 บาท

หากเพื่อนๆ ท่านใดสนใจ Toyota Hilux Revo แพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ สามารถไปจับจองได้ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ หรือในงาน Motor Expo 2019