ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เท่ไปอีก! Nissan Titan Off-Road Kit Edition

7 พ.ย. 2562 N/A views

นิสสัน (Nissan) เปิดตัว Nissan Titan Off-Road Kit Edition ด้วยชุดแต่งพิเศษ ในร่างกระบะยักษ์ เอาใจขาลุยสายออฟโรต ออกโชว์ในงาน 2019 North American SEMA Refit Show ที่จัดขึ้นวันที่ 5-8 พ.ย. 62 นี้

Nissan Titan Off-Road Kit Edition

ซึ่งเป็นการต่อยอดจาก Nissan Titan Minorchanges ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยโครงสร้างตัวถังที่ดูแข็งแกร่ง กับดีไซน์สุดดุดัน และขุมพลังมหาโหด ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : เปิดตัว Nissan Titan รุ่นปรับโฉมใหม่ที่ดีกว่าเดิม

ไฟ 4 ดวง Nissan Titan Off-Road Kit Edition

โดย Nissan Titan Off-Road Kit Edition คันที่ออกโชว์นี้หลักๆ จะโชว์ชุดแต่งภายนอก ซึ่งได้เพิ่มชุดแต่งในส่วนต่างๆ เช่น ไฟหลังคาที่เรียงกัน 4 ดวงบนสปอร์ตบาร์, กระจกมองข้างพร้อมไฟส่องสว่างด้านล่าง, เสริมบันไดข้าง-บันไดหลัง และอุปกรณ์ล๊อคของเมื่อปิดฝากระบะท้ายเป็นต้น

กระจกข้าง Nissan Titan Off-Road Kit Edition

ส่วนภายในการตกแต่งโทนดำ และสีน้ำตาลในบางรุ่น พร้อมเดินด้วยด้ายแดง บริเวณคอนโซลหน้า และพวงมาลัย นอกจากนี้เบาะนั่งก็ออกแบบพิเศษด้วยเช่นกัน ส่วนหน้าจอยังคงขนาด 9 นิ้ว เช่นเดิม มาพร้อมระบบ Android Auto และ Apple CarPlay กับเครื่องเสียงลำโพงจาก Fender 10 – 12 ตำแหน่ง แอมป์ขยายเสียง 9 แชลแนล และซัฟวูฟเฟอร์ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ กระจกปรับไฟฟ้าทั้ง 4 บาน แต่น่าเสียดายยังไม่ภาพมาให้ได้ชมกัน

ด้านเครื่องยนต์เหมือนเดิมคือวางเครื่องยนต์ V8 ให้กำลังแรงม้า 406 แรงม้าและแรงบิด 560 นิวตันเมตร (413 ปอนด์) เพิ่มขึ้น 10 แรงม้า และแรงบิดเพิ่มขึ้น 25 นิวตันเมตร (19 ปอนด์) ส่งเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด แต่มาพร้อมระบบ Off-Road Gauge ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อใหม่สามารถลุยในที่ทุรกันดาร หรือทางชันมากๆ ได้สบาย

เครื่องยนต์ Nissan Titan Off-Road Kit Edition

สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดออกทริปผจญภัยขึ้นเขาลงห้วยอยู่บ่ายๆ ก็ต้องระวังกันด้วยนะ ให้ขับขี่อย่างปลอดภัย และวันนี้เราก็มีเทคนิคดีๆ เกี่ยวกับ “ขับรถเที่ยวปลอดภัยด้วยการขับรถขึ้น – ลงเขาอย่างถูกวิธี” มาฝากกันด้วย