ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมผลิต.. Honda Fit/Jazz Hybrid!!

26 พ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

หนังสือพิมพ์ นิคเคอิ รายงานว่า ฮอนด้า เตรียมเปิดสายการประกอบ Honda Fit หรือ Jazz เวอร์ชั่นไฮบริดที่โรงงานในประเทศไทย ราวเดือนมิถุนายน – สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นการประกอบรถไฮบริดในเอเซียนอกญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก โดยชุดมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่แพค ฮอนด้า จะนำเข้ามาจากญี่ปุ่น

Honda Fit Hybrid

Honda Fit Hybrid

ตามข่าวปีที่แล้ว ฮอนด้า จำหน่าย Fit Hybrid ทั่วโลกได้ราว 8.6 หมื่นคัน โดยมีญี่ปุ่นเป็นตลาดหลัก และในเอเซีย Fit Hybrid ที่เพิ่งเปิดตัวที่มาเลเซียไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ราคาเริ่มต้นที่ 94,800 ริงกิต หรือราว 9.4 แสนบาท ทั้งนี้ไทยจะเป็นฐานการผลิตหลักที่ ฮอนด้า จะใช้ส่ง Fit Hybrid ออกไปจำหน่ายยังประเทศเพื่อนบ้านต่อไป

ด้านหลัง Honda Fit Hybrid

ด้านหลัง Honda Fit Hybrid

ฮอนด้า ฟิต/แจ๊ส ไฮบริด (Honda Fit/Jazz Hybrid) เปิดตัวครั้งแรก ในงาน 2010 ปารีสมอเตอร์โชว์ แชร์ระบบขับเคลื่อนร่วมกับไฮบริดรุ่นพี่อย่าง Honda CR-Z และ Insight เริ่มจำหน่ายในญี่ปุ่นพร้อมๆ กับ Fit ไมเนอร์เชนจ์

ภายใน Honda Fit Hybrid

ภายใน Honda Fit Hybrid

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ