ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมพบกับ Ford Mustang พลังงานไฟฟ้าสุดเท่

22 มิ.ย. 2562 N/A views

Charge Automotive บริษัทสตาร์ทอัพจากเกาะอังกฤษได้ใช้งาน Goodwood Festival of Speed เพื่อเปิดตัว Ford Mustang ที่ใช้ระบบส่งกำลังแบบพลังงานไฟฟ้า ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะผลิต Ford Mustang พลังงานไฟฟ้าด้วยจำนวนจำกัดที่ 499 คัน ส่วนการผลิตจะใช้กระดองของมัสเซิลคาร์รุ่นนี้แบบย้อนกลิ่นอายไปในยุค 60 ซึ่งได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับราคาจะเริ่มต้นที่ £300,000 (11,880,000 บาท-ตามอัตราแลกเปลี่ยนของปัจจุบัน)

Ford-Mustang-พลังงานไฟฟ้า-5

Ford-Mustang-พลังงานไฟฟ้า-4

ในส่วนของระบบส่งกำลังของ Ford Mustang พลังงานไฟฟ้ามาพร้อมกับชุดแบตเตอรี่ 64kWh และมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวที่มอบกำลังรวม 475 แรงม้า และมีแรงบิดสูงถึง 1,200 นิวตันเมตร

Ford-Mustang-พลังงานไฟฟ้า-1

ผู้ผลิตจากเมืองผู้ดีเผยว่า Ford Mustang รุ่นนี้สามารถเร่งจาก 0-60 ไมล์ ได้ใน 4 วินาที พร้อมมีความเร็วสูงสุด 239 กม./ชม. นอกจากนั้นยังมีระยะการขับขี่ที่ 321 กม. (200 ไมล์) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Ford-Mustang-พลังงานไฟฟ้า-2Ford-Mustang-พลังงานไฟฟ้า-2

การออกแบบภายในยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด แต่ในทีเซอร์จะเห็นห้องโดยสารมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยเช่นหน้าจอควบคุมระบบต่าง ๆ แบบดิจิทัล

Ford-Mustang-พลังงานไฟฟ้า-6

อย่าได้ช้าสำหรับแฟน ๆ ของเจ้าม้าป่า โดย Charge ได้เปิดการสั่งจอง Ford Mustang (ฟอร์ด มัสแตง) พลังงานไฟฟ้า พร้อมกับเตรียมเริ่มส่งมอบในเดือนกันยายนนี้

Ford-Mustang-พลังงานไฟฟ้า-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด