ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมพร้อม !! Daimler Freightliner

6 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาตะลุยความมันส์ กันอีกแล้วสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อ อย่าง Transformers 4 ที่ใครหลายๆ คนรอคอย  ซึ่งล่าสุด ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ไมเคิล เบย์  ได้มีการเปิดเผยนวตกรรมยานยนต์ล่าสุด ที่จะนำมาตะลุยความมันส์ ในภาพยนตร์ Transformers 4

Daimler Freightliner

Daimler Freightliner

รถยนต์ที่จะมาตะลุุยความมันส์ในภาพยนต์ Transformers 4 นั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือเจ้า Daimler Freightliner ที่มาพร้อมกับหน้าตาที่ร้ายกาจและดุดัน ซึ่งเจ้า Freightliner คันนี้ถูกผลิตโดยบริษัท Daimler Trucks North America ซึ่งได้เคยทำการผลิตเจ้า Western Star ที่รับบทออพติมัสไพรม์

Daimler Freightliner

Daimler Freightliner

สำหรับเจ้า Daimler Freightliner หน้าโหดนั้น จะมาพร้อมกับบทบาทใดคงต้องติดตามกันต่อไปนะค่ะ แต่ดูจากหน้าตาของเจ้า Daimler Freightliner แล้วก็คงจะคาดเดากันไม่ยาก แต่เรื่องความมันส์คงไม่เป็นที่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน

 Daimler Freightliner

Daimler Freightliner

ท่านใดสนใจจะอยากจะดูภาพยนตร์เรื่อง Transformers 4 นั้น มีข่าวแววออกมาว่าภาพยนตร์เรื่อง Transformers 4 จะออกฉายประมาณวันที่ 29 มิถุนายน 2014(อย่างไม่เป็นทางการ) เพื่อนๆ คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

 Car In The Movie เรื่องอื่นๆ