ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Batman!! Lamborghini Murcielago LP640

10 มิ.ย. 2556 N/A views

Car In The Movie วันนี้ ขอเสนอ.. Lamborghini Murcielago LP640 หนึ่งในรถยนต์จากภาพยนตร์ Batman ภาค The Dark Knight มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Lamborghini Murcielago รถสปอร์ตหรูสองประตู สองที่นั่ง ผลิตโดยบริษัทจากอิตาลีอย่าง Lamborghini ในช่วงปี 2001 ถึง 2010 อิตาลี โดยออกมาต่อยอดความสำเร็จจากรุ่น Diablo โดยผลิตเป็นรถคูเป้ในปี 2001

Lamborghini Murcielago LP640 2006

Lamborghini Murcielago LP640 2006

สำหรับ Lamborghini Murcielago โฉมปี 2006 นี้ได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัยทั้งทางด้านรูปลักษณ์ และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Lamborghini Murcielago LP640 โดยชื่อ LP นั้นย่อมาจาก Longitudinale Posteriore หรือเป็นรถที่เครื่องวางกลาง ส่วนคำว่า 640 คือ จำนวนแรงม้า

Lamborghini Murcielago LP640 สีดำ

Lamborghini Murcielago LP640 สีดำ

โดย ลัมโบกินี่ เมอร์ซีลาโก้ แอลพี640 นั้น จะไม่ได้เน้นในเรื่องของการปรับปรุงเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง หรือระบบเกียร์มาก แต่จะเน้นการปรับปรุงในส่วนของรูปโฉมภายนอก และภายในมากกว่า

Batman The Dark Knight

Batman The Dark Knight

สำหรับภาพยนตร์ Batman หรือ อัศวินรัตติกาล ภาค The Dark Knight เข้าฉายเมื่อปี ค.ศ. 2008 กำกับโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน นำแสดงโดย คริสเตียน เบล เนื้อหาของแบทแมน อัศวินรัตติกาลจะเป็นการเผชิญหน้ากันของ แบทแมน และ โจ๊กเกอร์ อาชญากรตัวฉกาจที่ทำให้ชาวเมืองก๊อธแธมต้องหวาดกลัว ผลงานการแสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ครั้งสุดท้ายของ ฮีธ เลดเจอร์ ผู้รับบทเป็นโจ๊กเกอร์ ซึ่งเสียชีวิตก่อนที่ภาพยนตร์จะออกฉาย

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movie เรื่องอื่นๆ