ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมมาไทย!! Jaguar F-TYPE

24 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Jaguar (จากัวร์) ที่ได้มาพร้อมกับ Supercar สุดเท่อย่าง Jaguar F-TYPE (จากัวร์ เอฟ-ไทป์) ซึ่งจะมีการเปิดตัวในไทย เร็วๆนี้!!

Jaguar F-TYPE

Jaguar F-TYPE

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Jaguar F-TYPE จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต โดยเอฟ-ไทป์ คือรถยนต์สปอร์ต 2 ที่นั่ง ที่การันตีความงามด้วยรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมด้านการออกแบบประจำปีล่าสุด ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์วางหน้าและระบบขับเคลื่อนล้อหลัง อีกทั้งรูปทรงแบบรถยนต์เปิดประทุนและหลังคาผ้า

Jaguar F-TYPE

Jaguar F-TYPE

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Jaguar F-TYPE ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับความหรูหรา และเน้นการใช้งานโดยผู้ขับขี่เป็นหลัก อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Jaguar F-TYPE

Jaguar F-TYPE

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Jaguar F-TYPE จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 340 แรงม้าในรุ่นธรรมดา และ 380 แรงม้าในรุ่นเอส โดยราคาจำหน่ายที่ประเทศอังกฤษ เริ่มที่ 57,330 ปอนด์ สำหรับรุ่นธรรมดา 66,330 ปอนด์สำหรับรุ่นเอส และ 78,350 ปอนด์ สำหรับรุ่นวี8 เอส

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Jaguar