ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเดินสายการผลิต Audi R8 e-tron

17 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi (ออดี้) ที่ได้มีการเตรียมสายการผลิตซูเปอร์คาร์ไฟฟ้า Audi R8 e-tron ออกจำหน่ายจริงในปีหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีเสียงร่ำลือว่าโครงการถูกยกเลิก

Audi R8 e-tron

Audi R8 e-tron

โดยก่อนหน้านี้ R8 e-tron ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ปี 2010 แต่ได้ถูกยกเลิกโครงการโดย Wolfgang Dürheimer อดีตผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ Audi เนื่องจากเขาต้องการหันไปทุ่มเทกับรถปลั๊กอินไฮบริดแทนมากกว่า

Audi R8 e-tron

Audi R8 e-tron

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Audi R8 e-tron นั้นจะเหมือนกับ R8 เวอร์ชั่นสแตนดาร์ดแต่ได้มีการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในหลายชิ้นส่วน อีกทั้งยังช่วยลดน้ำหนัก เพื่อชดเชยในการติดตั้งแบตเตอรี่

Audi

Audi

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Audi R8 e-tron คาดว่าจะมีพละกำลังสูงสุดถึง 375 แรงม้า อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม.ภายใน 4.5 วินาที โดยรุ่นโปรดักชั่นจะเปิดตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในเดือนกันยายนปีหน้า

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi