ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย Audi รถครอสโอเวอร์สไตล์คูเป้รุ่นต้นแบบ

8 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนตร์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi (ออดี้) ที่ได้มีการปล่อยทีเซอร์รถครอสโอเวอร์สไตล์คูเป้รุ่นต้นแบบ ก่อนนำออกโชว์ตัวจริงที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2014

Audi

Audi

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Audi คันนี้ จะมาพร้อมกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ กรอบไฟดีไซน์ปราดเปรียว กระจกหน้าลาดเอียงและเสาหลังคาท้ายที่มีขนาดใหญ่ ส่วนชื่อของเจ้า Audi คันนี้ยังไม่ได้มีการเผยชื่ออย่างเป็นทางการ

Audi

Audi

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Audi รถต้นแบบสุดล้ำคันนี้ ยังได้มาพร้อมกับแผ่นกันกระแทกอลูมิเนียมบริเวณใต้ท้องรถ สันขอบด้านข้างตัวรถที่โดดเด่นในเรื่องของความเฉียบคมและมีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 19 นิ้ว

Audi

Audi

ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่ได้มีการตกแต่งแนวเรียบหรู อาทิ พวงมาลัยตัดตรงแบบสปอร์ต สำหรับเทคโนโลยีอื่นๆ ทาง Audi ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่มีการยืนยันแค่ว่า “รถต้นแบบรุ่นนี้จะสะท้อนแนวทางการออกแบบของรถสปอร์ตคูเป้ครอสโอเวอร์ในอนาคต”

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi